23.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

Người FJP hiểu về thiền

Buổi thiền định với chủ đề “Giải toả áp lực, cân bằng cuộc sống và công việc” do thầy Pháp Nhật đứng lớp diễn ra vào sáng ngày 2/11 tại Chiba. Buổi tập thiền nằm trong khuôn khổ sự kiện họp Planning cho năm 2024 của Khối BA và Workforce.

Với phần chia sẻ của thầy Pháp Nhật, đội ngũ Leader Khối BA và Workforce đã có khoảng thời gian quý báu để học cách thiền và xả thiền đúng cách. Từ đó, tỉnh thức với tâm an, đón năng lượng tích cực để làm việc hiệu quả và hạnh phúc.

Trước câu hỏi về căng thẳng trong công việc và cuộc sống, thầy Pháp Nhật cho hay thiền là cách phục hồi năng lượng nhanh nhất. Thiền là những gì đang diễn ra. Khi một người sống thiền là sống trọn vẹn trong khoảnh khắc đang làm. Trọn vẹn nhận biết tâm và thân đi về đâu.

Thiền giúp mỗi người quay về điểm tựa bình an bằng cách ngồi yên, hai vai thả lỏng, hít vào cảm nhận năng lượng từ vũ trụ đi vào cơ thể, thấm vào từng tế bào và khi thở ra các áp lực, căng thẳng và mệt mỏi cũng đi ra theo.

Trong lịch trình hôm nay, các bộ phận AF, CPD, LRC, SSC, PRC, IT, FST… tiếp tục trình bày kết quả năm 2023 và kế hoạch cho 2024.

Thanh Tùng

Related Articles

Mới nhất