23.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

Gửi sáng kiến nhận tiền với BA Honor

Nằm trong chuỗi hoạt động của BA Day 2023, Ban Chuyển đổi số nội bộ (iDX) cùng Ban Quản trị pháp chế và rủi ro (LRC) khởi động Cuộc thi khuyến khích các sáng kiến, cải tiến dành cho các phòng ban khối Hỗ trợ sản xuất (BA-Business Assurance) – BA Honor.

Các cá nhân và tập thể có sáng kiến, cải tiến (IP- Improvement Proposal) giúp cải thiện chất lượng dịch vụ, tool hóa các quy trình, nâng cao trải nghiệm và mang lại lợi ích lớn cho FSOFT trong năm 2023 sẽ có cơ hội nhận những giải thưởng hấp dẫn với tổng trị giá 100 triệu đồng.

Thời gian đăng ký sáng kiến từ nay đến hết ngày 20/11/2023, FJPer đăng ký TẠI ĐÂY.

Sáng kiến tham gia chương trình cần có tính khả thi cao, đồng thời chứng minh được những lợi ích mang lại và dự kiến cần hoàn thành trước ngày 30/11. Các giải thưởng của BA Honor sẽ được trao thưởng tại BA Day 2023 diễn ra vào ngày 13/12.

Kể từ năm 2021, các phòng ban thuộc khối hỗ trợ sản xuất (Business Assurance) lấy 13/12 làm “Ngày hội BA” để tôn vinh những CBNV tận tụy, nhiệt huyết của khối. Trong năm thứ 3 triển khai, ngoài BA Honor, khối BA sẽ có nhiều hoạt động nhằm tạo ra sân chơi mới mẻ cho CBNV cùng chia sẻ, kết nối và lan tỏa tinh thần học hỏi như cuộc thi sáng tạo clip BA Happy, sự kiện BA Day được tổ chức offline tại 3 miền…

Related Articles

Mới nhất