18.9 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024

Buy now

Khối BA và Workforce bàn kế hoạch năm 2024

Ngày 1/11, khối BA & workforce FJP đã tổ chức họp Planning cho năm 2024. Tạo môi trường làm việc hạnh phúc cho tất cả nhân viên, cùng chung sức đưa FJP đạt OKR 777 oku Yên vào năm 2024 là mục tiêu mà khối BA và Nguồn lực hướng tới.

Sự kiện có sự tham gia trực tuyến của CEO FJP Đỗ Văn Khắc, COO FJP Phạm Thị Thanh Hoa, CPO Trịnh Văn Thảo cùng đại diện khối Delivery, Sales cùng các CBNV bộ phận.

FPT Japan đã có 9 tháng đầu năm kinh doanh khởi sắc, tiếp tục giữ vị trí số 1 trong các Oversea Branch (OB) của FSOFT. FPT Japan đã đạt doanh thu 282 triệu USD, tăng 52% theo tỷ giá Yên Nhật và 38.8% theo tỷ giá USD. Đây là một con số ấn tượng đặc biệt trong bối cảnh kinh tế Nhật Bản và kinh tế toàn cầu đang gặp khó khăn.

CPO FJP Trịnh Văn Thảo phát biểu tại sự kiện.

Để có được thành công về mặt doanh thu thì sự đóng góp của khối BA và Workforce là một phần không thể thiếu.

CEO FJP Đỗ Văn Khắc ghi nhận và khen ngợi khối BA & Workforce FJP đã triển khai thành công nhiều chương trình cho nhân viên như chính sách thưởng thâm niên cống hiến, các chương trình vì sự hạnh phúc của nhân viên… Các bộ phận SSC, IT ISM,… đã setup các văn phòng mới ở Tochigi, Shizuoka, Osaka.

Cho rằng nhân sự luôn ở phía sau sự phát triển công ty, anh Khắc mong muốn các team Khối nguồn ở Việt Nam cần đẩy mạnh các hoạt động để nhân sự tăng trưởng nhiều hơn. Bên cạnh đó, với việc FPT mở thêm văn phòng mới, BA team, SSC, HR, IT, JMC,… phải nỗ lực trong các chương trình trọng điểm của công ty. Đặc biệt, CEO FJP kỳ vọng năm 2024, FJP sẽ đạt được chứng chỉ Ecovadis hạng Bạc.

Năm 2024, FJP đặt mục tiêu OKR 777 oku Yên và năm 2026 là 1.026 oku Yên. Anh Khắc kỳ vọng 2024 sẽ là một năm bứt phá hơn nữa của BA & Workforce FJP, đóng góp lớn vào mục tiêu chung của tổ chức.

“Tôi mong các bạn hãy cố gắng hơn nữa với những kế hoạch tốt hơn cho năm 2024”, anh nói.

Đội ngũ leader khối BA & Workforce FJP.

Trong khuôn khổ ngày đầu làm việc, CPO Trịnh Văn Thảo đã chia sẻ về mục tiêu của FSOFT/FJP. Các bộ phận HR, RD, FUN, LDI, RPP, REC, Trường Nhật ngữ FPT… đã trình bày về kết quả đạt được trong năm 2023 và Kế hoạch cho năm 2024. Dịp này, hai khách mời đến từ Korea – chị Phạm Thanh Thuỷ và chị Đinh Thị Hà đã chia sẻ nhiều thông tin về FPT Korea.

Chị Phạm Thanh Thuỷ – Khách mời đến từ FPT Korea chia sẻ tại sự kiện.

Theo lịch trình, ngày 2/11, các đơn vị còn lại sẽ tiếp tục trình bày và thảo luận. Trong buổi sáng cùng ngày, FJPer tham gia buổi chia sẻ hướng dẫn tập thiền với chủ đề “Giải toả áp lực, cân bằng cuộc sống và công việc” do thầy Pháp Nhật đứng lớp.

Thanh Tùng

Related Articles

Mới nhất