12.7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024

Buy now

FJP tổ chức chương trình thực tập cho sinh viên trao đổi tín chỉ tại FJA

15 sinh viên của Đại học FPT (FPTU) sẽ tham gia chương trình: “Tôi đi thực tập tại FPT Japan” thuộc khuôn khổ Khóa học Trao đổi tín chỉ – On The Job Training (OJT) của FPT Japan Academy (FJA).

Tất cả các bạn sinh viên tham gia đều đã được trải qua quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng với thành tích học tập tốt, tỉ lệ chuyên cần cao và mong muốn được cống hiến, làm việc tại Nhật Bản trong tương lai.

Sinh viên sẽ chia làm 3 nhóm, thực tập tại các bộ phận phát triển chuyên về 3 nhóm ngành gồm: Data Science – Cloud – Lowcode. Đây đều là những chuyên ngành có tiềm năng phát triển lớn không chỉ ở Nhật mà còn ở toàn thế giới.

Ngoài được thực hành, làm việc thực chiến với các Mentor là các Manager, sinh viên khi tham gia chương trình sẽ trải nghiệm môi trường làm việc toàn cầu chuyên nghiệp, đa văn hoá tại FPT Japan.

Buổi sáng, các bạn sinh viên sẽ đến thực tập tại FJP và chiều lại quay lại lớp học để nâng cao trình độ tiếng Nhật của bản thân.

Tham gia chương trình, các bạn sinh viên Đại học FPT sẽ có cơ hội thực tập & trải nghiệm công việc thực tế của một kỹ sư tại FJP và tìm hiểu, học hỏi thêm những kiến thức quý báu về công việc trong tương lai.

Related Articles

Mới nhất