15.2 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024

Buy now

Khai giảng batch 10/2023, Trường Nhật ngữ FPT đón nhiều tân học viên quốc tế

Trường Nhật ngữ FPT tổ chức lễ khai giảng batch 10/2023 vào sáng 28/10 vừa qua. Batch mới với sự góp mặt của nhiều sinh viên quốc tế như: Nga, Myanmar, Trung Quốc, Indonesia,…
Ngoài 46 tân học viên, lễ Khai giảng còn có sự tham gia của thầy Hiệu trưởng Kuroda Hideo, thầy Ogawa Takeo – Cố vấn tại FJA, thầy Yoshimura Yuu – Cố vấn tại FJA cùng các thầy cô, cán bộ nhà trường.

Phát biểu tại Lễ Khai giảng, thầy Hiệu trưởng đã trích dẫn câu nói nổi tiếng của nhà phát minh Thomas Edison: “Thiên tài chỉ có 1% là từ nguồn cảm hứng còn lại 99% là từ sự khổ luyện” để khích lệ các bạn học viên rèn luyện, học tập thật chăm chỉ, gặt hái thật nhiều thành công trong tương lai.
Thầy Ogawa Takeo cũng có nhiều lời khuyên quý báu dành cho các tân học viên và khẳng định điều quan trọng trước tiên mà các bạn cần làm chính là nâng cao trình độ tiếng Nhật của mình trước khi chinh phục Nhật Bản – nơi có thị trường rộng mở và nhiều cơ hội phát triển.

Đại diện cho các tân học viên kỳ này, Học viên Olga Osipova mang quốc tịch Nga đã cảm ơn các thầy cô đã tổ chức một buổi Lễ Khai giảng ấm cúng, trang nghiêm. Olga Osipova hy vọng các thầy cô hãy luôn dành cho học viên tình cảm ấm áp, đồng thời dạy dỗ, chỉ bảo thật nghiêm khắc để tiếng Nhật ngày một tiến bộ hơn.

Thanh Tùng

Related Articles

Mới nhất