23.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

Người FPT khánh thành và khởi công cầu Hy vọng tại Đồng Tháp

Hôm nay 24/10, FPT Japan cùng FSOFT và quỹ Hi Vọng đã khởi công và khánh thành 3 cây cầu tại tỉnh Đồng tháp.

Việc xây cầu không chỉ góp phần giải quyết nhu cầu đi lại cấp thiết của người dân như rút ngắn đoạn đường đi chợ, trường học, bệnh viện mà còn giúp phát triển kinh tế địa phương.

Trong buổi sáng, Đoàn thiện nguyện FPT đã tham gia cắt băng lễ khởi công cây cầu Hy vọng 312 (Cầu Rạch Bần 2) tại tỉnh Đồng Tháp. Đoàn FPT có sự tham gia của chị Trương Thị Thanh Thanh – Chủ tịch Quỹ Hy vọng; anh Nguyễn Tiến Danh – Giám đốc dự án Quỹ Hy vọng; chị Phạm Thị Thanh Hoa – COO FJP; anh Trịnh Văn Thảo – CPO FJP, đại diện FUN FSOFT HCM/FUN FJP, cùng lãnh đạo chính quyền các địa phương, người dân và đoàn viên, thanh niên trên địa bàn.

Đại diện chính quyền ấp Tân Thuận cho biết khu vực gần cây cầu đông dân cư, có trên 100 hộ dân sinh sống. Việc khởi công xây dựng cây cầu cây cầu Hy vọng 312 (Cầu Rạch Bần 2) hứa hẹn và sẽ mang lại niềm tin cho sự phát triển kinh tế của địa phương.

Đồng hành cùng Quỹ Hy vọng, COO FJP Phạm Thị Thanh Hoa và CPO FJP Trịnh Văn Thảo gửi lời cảm ơn tới chính quyền địa phương, bà con, nhà tài trợ – mạnh thường quân đã cùng nhau chung sức xây cầu. Đặc biệt, Quỹ Hope đã cầu nối để doanh nghiệp thực hiện trách nhiệm với xã hội, đặc biệt là mong muốn Kiến tạo hạnh phúc của FPT.

Cùng ngày, Đoàn thiện nguyện FPT cũng đã khánh thành 2 cây cầu mang tên: 294 (cầu ngã tư Xẻo Cạn, ấp Hậu Thành, xã Tân Dương) và 302 (cầu ranh liên xã Tân Hoà – Vĩnh Thới) trong niềm hân hoan của bà con.

Dịp này, FJP đồng hành cùng Quỹ Người FPT Vì cộng đồng đã đến điểm trường thuộc huyện Lai Vung, Đồng Tháp, có nhiều học sinh hoàn cảnh khó khăn để trao tặng 60 suất quà cùng Tủ sách yêu thương.

Hoạt động lần này nằm trong chuỗi hiện nguyện hướng đến Nhật Bản và quê hương Việt Nam nhằm chào mừng sinh nhật 18 tuổi của FJP.

Theo đó, sẽ có 3 dự án được thực hiện từ nay đến hết năm 2023 là: Dự án cầu FPT Japan khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, hoạt động “Chắp cánh ước mơ” cho các trường học miền núi và hoạt động Đồng hành cùng “Căn tin Trẻ em” (Kodomo-Shokudo Project).

Related Articles

Mới nhất