23.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

FJP – FIS và Toppan ký MOU về phát triển công nghệ giải trí tại châu Á

Ngày 24/10, tại Tech Day FPT 2023, FPT Japan (FJP) cùng FPT IS (FIS) và Toppan đã ký biên bản thỏa thuận hợp tác 3 bên. Đây là một trong những “quả ngọt” sau chương trình Cross Sales được tập đoàn triển khai tại Nhật Bản vừa qua.

Toppan là khách hàng quan trọng và là đối tác lâu năm của FPT. Trước đây, Toppan và FJP đã hợp tác trong nhiều mảng kinh doanh, các hệ thống core cần chuyển đổi của Toppan đều do các kỹ sư FPT làm. Hiện, Toppan đang đầu tư vào nhiều công nghệ mới với mong muốn phát triển global, mở rộng mạng lưới đối tác trong mảng web 3. Bởi vậy, MOU lần này ký với FJP và FIS nhằm củng cố quan hệ bền vững hai bên, đặt nền móng cho bước phát triển trong tương lai.

Buổi ký kết được tổ chức tại sự kiện Tech Day FPT 2023 trước sự chứng kiến của hàng nghìn quan khách. Theo đó, các bên sẽ cùng tham gia nghiên cứu, phát triển ứng dụng công nghệ Metaverse trong hoạt động kinh doanh; Mở rộng phát triển ứng dụng phục vụ nhu cầu giải trí, game tại thị trường châu Á. Đồng thời, Toppan cũng ủy thác cho FPT trong việc nghiên cứu, phát triển các giải pháp công nghệ bản sao số. Trong MOU này, FJP còn có vai trò “cầu nối” giữa Toppan và FIS. FJP.GE sẽ là đơn vị thực hiện.

Trước đó, vào cuối tháng 9, FSOFT và FIS đã ký cam kết bán chéo các sản phẩm, dịch vụ trong năm 2023. Hoạt động nằm trong chiến lược bán chéo của tập đoàn nhằm thúc đẩy doanh thu cho các đơn vị thành viên và FPT.

Chương trình này thể hiện cam kết cao nhất của các lãnh đạo FPT nói chung, lãnh đạo FSOFT và FIS về định hướng synergy của tập đoàn. Từ đó, các AM/Sales sẽ nắm được chính sách và chủ động lên kế hoạch, bán chéo các sản phẩm, dịch vụ core value của FIS vào danh mục offer cho khách hàng của FSOFT

Tô Ngà

Related Articles

Mới nhất