25.3 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

Top Message cập bến FPT Fukuoka, nhân viên hào hứng đặt câu hỏi

Chiều ngày 11/10, sự kiện Top Message và Open Talk đã được tổ chức tại văn phòng FPT Fukuoka. Chương trình có sự tham dự của Chủ tịch FSOFT Chu Thanh Hà và Ban lãnh đạo FJP.

Chuyến công tác tháng 10 của Chủ tịch FSOFT tiếp tục đầy ắp các buổi gặp mặt và làm việc với khách hàng. Bên cạnh đó, chị Hà đã tham gia Top Message thứ 3 của FJP trong vai trò diễn giả. Ban lãnh đạo FJP tham gia còn có CEO FJP Đỗ Văn Khắc, CPO Trịnh Văn Thảo, CEO FCJ Nguyễn Hữu Long, CEO FNS Lương Hồng Hải và đội ngũ Managers.

Chương trình lần này được tổ chức tại chi nhánh Fukuoka với mục đích chia sẻ định hướng phát triển Nearshore và đẩy mạnh hợp tác giữa FCJ và FNS.

Trong hơn 1 giờ phát sóng, Ban lãnh đạo FSOFT, FJP đã dành thời gian chia sẻ về chiến lược phát triển, cơ hội nghề nghiệp cho CBNV, đồng thời, giải đáp những câu hỏi từ FJPer và từ nhân viên của OB khác liên quan tới chính sách bán chéo giữa các thị trường, định hướng làm sản phẩm, hay xây dựng đội ngũ…

Đặc biệt, kết thúc Top Message, chị Hà tiếp tục cùng tham gia Open Talk với anh em onsiter tại Fukuoka. Người đứng đầu FSOFT bày tỏ niềm vui khi chứng kiến một năm phát triển như thần tốc của chi nhánh: “FPT Fukuoka lớn nhanh như Thánh Gióng”.

Chủ tịch FSOFT cho hay, FPT luôn thay đổi và phát triển, mỗi nhân viên cần “open mind” sẵn sàng thay đổi. Chẳng hạn, tại thị trường khó tính nhất thế giới – Nhật Bản, khi muốn làm dự án tốt thì phải đạt chuẩn chất lượng Nhật. Điều này ngoài tự thân cần có các chuyên gia hướng dẫn. Những năm gần đây, FJP đã chiêu mộ được nhiều chuyên gia vào FCJ để hỗ trợ việc đó.

Bên cạnh đấy, chị Hà cũng nhắn nhủ tinh thần Keep learning – luôn học hỏi và nhấn mạnh “one team”. “Làm gì để tốt hơn – làm gì để những người xung quanh mình tốt hơn? – nếu các bạn giữ được những điều đó chắc chắn sẽ thành công trong môi trường FPT”, Chủ tịch FSOFT chia sẻ.

Trong khuôn khổ Open Talk, chị Hà cũng chia sẻ những vấn đề ngoài công việc như: làm sao để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, làm sao để yêu thích và đam mê với công việc mình đang làm… Chị Hà đã tặng 5 man Yên cho nhân viên với phần chia sẻ về câu chuyện cắm trại cùng đồng nghiệp.

Dự kiến vào cuối tuần này, chị Hà sẽ tham gia Diễn đàn Trí thức Việt Nam tại Nhật Bản 2023 – Viet Nam summit 2023 và phát biểu tại sự kiện.

Thanh Tùng

Related Articles

Mới nhất