20.6 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

FPT Nearshore đề cao tầm quan trọng của chứng chỉ PCSSA

Hiểu được tầm quan trọng của Pega trong thực chiến, từ tháng 06/2023, FPT Nearshore đã phối hợp cùng LDI triển khai thành công liên tiếp nhiều lớp đào tạo học và ôn thi chứng chỉ Pega tại đơn vị như PCBA, PCSA và PCSSA.

PEGA đang được biết đến là xu thế low-code mới trong thế giới công nghệ hiện đại. Pega Certified Senior System Architect là lớp luyện thi chứng chỉ level cao nhất tại FNS, lớp học đã được tổ chức với 13 học viên đăng ký tham gia.

Đứng đầu các khóa đào tạo, anh Nguyễn Duy Đức (FNS DEV) cho biết: “Chứng chỉ PCSSA chứng nhận người sở hữu đã đủ kiến thức và kỹ năng để thiết kế, triển khai các ứng dụng phức tạp trên nền tảng Pega. Điều này giúp xác định sự chuyên nghiệp, năng lực của cá nhân, tự tin tham gia vào các dự án phát triển quy trình kinh doanh quan trọng hơn và thúc đẩy sự phát triển của công ty. PCSSA có thể mở ra cơ hội nghề nghiệp mới hoặc cơ hội thăng tiến nghề nghiệp trong lĩnh vực quản lý quy trình kinh doanh và phát triển ứng dụng dựa trên Pega”.

Là thành viên đầu tiên trong lớp đạt chứng chỉ PCSSA, anh Đỗ Đức Hợp (FNS.DEV) không ngại ngần chia sẻ về kinh nghiệm học và thi của bản thân:“Phần lý thuyết khá rộng và phức tạp nên yêu cầu người học phải nắm chắc và thực sự hiểu về các nguyên lí hoạt động của một ứng dụng Pega. Song song đó, người thi cũng cần phải thực hiện làm các bài thực hành tương ứng để ghi nhớ và áp dụng vào thực tế đặc biệt là về security. Sau khi đã nắm chắc kiến thức thì sẽ sưu tầm các đề thi thử trên internet để kiểm tra lại kiến thức. Phần còn lại là chuẩn bị tâm lý vững và phong thái tự tin khi làm bài thi”.

Chia sẻ về những dự định sau khi đạt được chứng chỉ PCSSA, anh Hợp hào hứng cho hay mục tiêu tiếp theo của anh là chinh phục Pega Lead System Architect (LSA) và hy vọng có thể xây dựng một đội ngũ PCSSA hùng mạnh tại đơn vị mình.

Để thúc đẩy tinh thần học từ nhân viên, với sự hỗ trợ và động viên từ anh Lương Hồng Hải (FNS.BOD), cùng sự quan tâm sát sao từ các MNG của FNS, đơn vị tổ chức chương trình campaign thưởng bonus khi nhân viên đạt chứng chỉ để động viên tinh thần nhân viên đơn vị học và thi.

Hy vọng rằng trong tương lai sẽ có thêm nhiều chứng chỉ Pega – key program của Nearshore những năm tới để có thể nâng cao kỹ thuật và chất lượng, mở rộng thêm dự án, build năng lực nội bộ để sẵn sàng cho những trận đánh lớn.

Related Articles

Mới nhất