25.3 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

FPT Fukuoka tham gia “Diễn đàn kinh tế Kiều bào toàn cầu

Chương trình Diễn đàn Kinh tế Kiều bào toàn cầu lần thứ II và Kết nối hợp tác địa phương, doanh nghiệp Việt Nam – Kyushu diễn ra từ ngày 3 đến 7/10. FPT Fukuoka đã có booth giới thiệu tới khách tham quan năng lực công nghệ của nhà F.

Đại diện FPT Japan, CPO Trịnh Văn Thảo và Giám Đốc Văn Phòng Đại Diện FPT Japan Fukuoka tham gia sự kiện và chia sẻ các khách tham dự.

Xuyên suốt khuôn khổ diễn đàn, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Thị Thu Hằng đánh giá cao và tự hào khi nhắc tới FPT như một doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực IT và chuyển đổi số.

Hiện, trong chiến lược phát triển tại Nhật Bản, FPT/FSOFT đang đầu tư phát triển các nearshore, đặc biệt là vùng Fukuoka, thuộc Kyushu. Tại đây, vào cuối năm 2022, FPT Japan đã thành lập Nearshore thứ 2 với sức chứa 200 người, và đang hướng tới mục tiêu 500 người vào năm 2025 với tỷ lệ 50% người bản địa.

2023 là năm kỷ niệm 50 mối quan hệ ngoại giao Nhật Bản, sự kiện “Diễn đàn kinh tế Kiều bào toàn cầu lần thứ II và Kết nối hợp tác địa phương, doanh nghiệp Việt Nam – Kyushu” sẽ góp phần thắt chặt mối quan hệ hòa hảo, thân tình giữa 2 quốc gia.

Thanh Tùng

Related Articles

Mới nhất