20.6 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

Người FPT Japan tham gia tập huấn kỹ năng sơ cứu thương

Sự kiện diễn ra vào ngày 7/10 tại văn phòng Daimo với sự tham gia của đông đảo FJPer. Giảng viên của Hội chữ thập đỏ Tokyo đã chia sẻ các kiến thức quý báu để FJPer biết cách ứng phó với tình huống khẩn cấp.

Chương trình do HR, SSC và các bộ phận liên quan tổ chức. Tại buổi tập huấn, FJPer đã được trang bị các kiến thức và thực hành: Sơ cứu vết thương, Luyện tập ép tim ngoài lồng ngực, Hướng dẫn sử dụng máy điện tim AED và Sơ cấp cứu dị vật đường thở. Giảng viên Hội Chữ Thập Đỏ Nhật Bản, Chi nhánh Tokyo đã hướng dẫn trực tiếp từng thao tác trong quá trình sơ – cấp cứu. Nhân viên hoàn thành tập huấn được nhận giấy chứng nhận.

Anh Dang Duc Chinh cho biết buổi tập huấn là một trải nghiệm quý báu mà hiếm có cơ hội được học trong cuộc sống đời thường. Đây là cơ hội để học cách giúp đỡ người khác trong những tình huống khẩn cấp và có thể cứu mạng được nhiều người. Không chỉ là kiến thức hữu ích, mà còn là sự tự tin trong việc biết cách ứng phó với tình huống khẩn cấp.

“Chắc chắn rằng bản thân tôi sẽ cảm thấy tự tin hơn hẳn trong việc đối phó với các tình huống khẩn cấp xảy ra trong đời thường. Cảm ơn công ty đã tổ chức sự kiện này”, anh Chinh chia sẻ.

Hằng năm, FPT Japan đều có các hoạt động hướng dẫn sơ cứu – cứu thương dành cho CBNV công ty.

Thanh Tùng

Related Articles

Mới nhất