12.9 C
New York
Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024

Buy now

FPT ghi dấu trên đấu trường SAP Build Hackathon Japan

Sau nhiều nỗ lực, team FJP EBS – đại diện cho FPT tham gia cuộc thi quốc tế được tổ chức bởi tập đoàn công nghệ SAP đã xuất sắc lọt TOP 6 tại đấu trường SAP Build Hackathon Japan.

Cuộc thi là nền tảng cho các cá nhân trẻ của FJP thể hiện tài năng, sức sáng tạo, kiến thức sâu rộng về SAP và khả năng làm việc nhóm. Kết quả này không chỉ là phần thưởng danh dự, mà còn là cơ hội để EBS, FJP nói riêng và FPT nói chung phát triển các giải pháp SAP tiên tiến và hiệu quả tại thị trường Nhật Bản.

Đặc biệt, đội ngũ trẻ của EBS đã được công ty mẹ SAP công nhận và mời tham gia buổi phỏng vấn của những đội chiến thắng chung cuộc. Buổi phỏng vấn xoay quanh hành trình thực hiện thành phẩm của các đội và các tư duy giải pháp của các công ty lớn về giải pháp ERP như PwC và Abeam.

Tại buổi trò chuyện, SAP thể hiện sự ủng hộ đối với quan điểm của đội nhà: “muốn tạo ra một ứng dụng điện thoại hỗ trợ được các tính năng nghiệp vụ cho các nhân viên trực nhà máy, các xưởng chế tác có thể dễ dàng kết nối công nghệ với máy chủ với 2 tiêu chí là giao diện dễ sử dụng và tích hợp các tính năng vào ‘một chạm’.”

Sau buổi phỏng vấn, EBS nhận được nhiều cơ hội và mối quan hệ chất lượng nhằm mở rộng thị trường SAP BTP của FPT từ các đơn vị chính thống trực thuộc SAP Japan. Đây là sự mở đầu cho hành trình chinh phục thị trường BTP tại Nhật Bản của EBS nói riêng và FJP nói chung.

Link bài phỏng vấn của SAP với team FPT: Here

Thanh Tùng

Related Articles

Mới nhất