18.3 C
New York
Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024

Buy now

CAIO FSOFT chia sẻ câu chuyện Generative AI (AI tạo sinh) với FCJ

Giám đốc Trí tuệ nhân tạo FSOFT (CAIO) Nguyễn Xuân Phong đã có chuyến thăm và làm việc tại FJP. Trong lịch trình, anh Phong đã mang đến những góc nhìn mới mẻ về Generative AI (AI tạo sinh).

Generative AI là một phần hay nói chính xác hơn là một bước tiến mới của trí tuệ nhân tạo (AI). Buổi workshop không chỉ giúp FJPer nắm bắt xu hướng công nghệ mới nhất mà còn giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực Generative AI, khẳng định FSOFT là một trong những công ty hàng đầu trong việc áp dụng Generative AI vào các dự án và giải quyết thách thức của khách hàng.

Tham dự workshop, Phạm Ngọc Hải Dương (FCJ) chia sẻ: “Thực sự bất ngờ và hài lòng với sự tiến bộ đáng kinh ngạc của công nghệ này. Được trải nghiệm và tìm hiểu về các ứng dụng thực tế của Generative AI đã mở ra một thế giới mới về khả năng sáng tạo và tối ưu hóa cho doanh nghiệp. Sự tận tâm của đội ngũ chuyên gia tại FSOFT AI Center đã giúp Dương hiểu rõ hơn về tiềm năng của Generative AI trong việc giải quyết các vấn đề phức tạp, từ tạo ra tài liệu chuyên nghiệp đến cải thiện mã nguồn phần mềm. Đặc biệt, việc tham gia vào các hoạt động tương tác và thảo luận đã giúp mình xây dựng mối quan hệ và kết nối với những người có cùng đam mê công nghệ này”.

Thanh Tùng

Related Articles

Mới nhất