23.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

Brush Up, Fly Up – hai chương trình đào tạo tiếng Nhật “cách mạng” của FJP

Chương trình đào tạo tiếng Nhật fulltime dành cho các developer có ít nhất 3 năm kinh nghiệm lập trình tiếp tục đem về kết quả tích cực với 83% học viên tốt nghiệp sang Nhật và hỗ trợ tích cực trong các dự án lớn.

Tính đến tháng 9/2023, Brush Up đã có 4 khóa tốt nghiệp, 3 khóa đang triển khai đào tạo. Theo đó, 3 trong 4 khóa tốt nghiệp vào nửa đầu năm 2023 đã sang Nhật thành công với tỷ lệ hơn 80%. Tỷ lệ này với Fly Up là 83%.

Hiện, Học viện đào tạo FJP (LDI) kết hợp với Trung tâm đào tạo FSOFT (CTC) và Ban đảm bảo nguồn lực (RA) vẫn liên tục cải tiến kaizen chương trình học phù hợp với các CBNV và yêu cầu từ các dự án.

Cùng với các chương trình đào tạo khác, trong năm 2023, FJP sẽ tiếp tục tuyển sinh các khóa mới nhằm bổ sung nguồn lực cho FJP. Cụ thể, Brush up sẽ mở thêm 2 khóa với đầu vào N3, khai giảng vào tháng 10; Fly up sẽ mở thêm 1 khóa với đầu vào N4, khai giảng vào tháng 11.

Chương trình Brush Up được FJP triển khai từ năm 2021 nhằm bổ sung lực lượng cho thị trường trọng điểm Nhật Bản. Tham gia Brush-Up, học viên sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng để trở thành một BrSE chuyên nghiệp, trình độ tiếng Nhật có thể trao đổi độc lập với khách hàng chỉ sau 3 tháng học. Đặc biệt, học viên của chương trình này không chỉ được tài trợ 100% học phí mà còn được nhận lương từ 13 triệu lên đến 20 triệu VND/tháng.

Đây là chương trình đào tạo được bảo hộ bản quyền bởi FPT, do đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm của Trường Nhật ngữ FPT Japan cùng các cán bộ đào tạo phòng LDI thiết kế dựa trên nhu cầu nguồn lực của FPT.

Fly Up là chương trình cải tiến từ chương trình đào tạo 10K BrSE, được thiết kế dành cho nhân viên FSOFT và cả ứng viên bên ngoài. Điểm khác biệt của chương trình so với 10K BrSE là các học viên sẽ học tiếng Nhật theo chương trình chuẩn, được thiết kế riêng bởi FPT Japan, được hỗ trợ 100% học phí và nhận trợ cấp lương tùy theo level khi đánh giá phỏng vấn đầu vào từ 700 đến 1.000 USD/tháng. Đặc biệt, học viên có cơ hội onsite Nhật dài hạn ngay sau kết thúc khóa học.

Tô Ngà

Related Articles

Mới nhất