14.4 C
New York
Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024

Buy now

FJP kêu gọi quyên góp hoạt động thiện nguyện tại Nhật Bản và Việt Nam

Hướng đến chào mừng sinh nhật 18 tuổi, FPT Japan tổ chức hoạt động quyên góp để thực hiện các hoạt động thiện nguyện hướng đến Nhật Bản và quê hương Việt Nam. Đồng hành cùng sự ủng hộ của nhân viên FJP là quỹ Hy Vọng và quỹ Người FPT Vì Cộng Đồng.

Theo đó, sẽ có 3 dự án được thực hiện từ nay đến hết năm 2023 là: Dự án cầu FPT Japan khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, hoạt động “Chắp cánh ước mơ” cho các trường học miền núi và hoạt động Đồng hành cùng “Căn tin Trẻ em” (Kodomo-Shokudo Project).

Dự án cầu do FPT Japan sẽ do FJP hợp tác cùng Quỹ Hy Vọng xây dựng tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Việc xây cầu không chỉ góp phần giải quyết nhu cầu đi lại cấp thiết của người dân như rút ngắn đoạn đường đi chợ, trường học, bệnh viện mà còn giúp phát triển kinh tế địa phương.

Hoạt động “Chắp cánh ước mơ” sẽ quyên tặng cho 2 trường học miền núi phía bắc thiết bị, kệ sách, đồ dùng học tập phục vụ trẻ em nơi đây. FJP sẽ phối hợp quỹ Hy Vọng và quỹ Người FPT Vì Cộng Đồng để thực hiện dự án này.

Kodomo-Shokudo là chương trình hướng đến cộng đồng Nhật Bản nơi FPT Japan đặt trụ sở. FJP sẽ gửi đóng góp, tặng phẩm của mình đến trẻ em địa phương và cùng nhau tham gia giao lưu, dạy tiếng Anh, làm các món ăn Việt Nam. Đây không chỉ là hoạt động thiện nguyên đơn thuần mà là cùng nhau trải nghiệm, tạo nên sự kết nối giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Với khẩu hiệu “Give Love – Receive Happiness” hãy cùng nhau tạo nên những thay đổi tích cực và lan tỏa yêu thương đến những người cần thiết. Mọi sự quyên góp ủng hộ xin gửi về:

  1. Bank: MUFJ
    Branch: 五反田支店 (ごたんだ)
    Account number: 0535371 (普通)
    Account name: FJP Youth Union (エフジエイピー ユース ユニオン)
    Content: FJP Charity_ Account
  2. Bank: Mizuho (みずほ)
    Branch: 五反田支店 (ごたんだ)
    Account number: 4351828(普通)
    Account name: FJP 青年団体 (エフジエイピセイネンダンタイ)
    Content: FJP Charity_ Account

Ngoài ra, FJPer có thể đóng góp bằng tiền mặt trực tiếp với BTC (đại diện: Trần Thị Mỹ Linh và Nguyễn Thi Ngọc Giao)

Hanh Ni

Related Articles

Mới nhất