23.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

Chung kết Amazing BTA Champion Cup: FNS Okinawa và OSaka

Đến với giải chung kết Amazing BTA Champion Cup sẽ diễn ra vào 17/9 tuần này, các location của FJP đều nắm chắc cơ hội và biểu dương, phô trương lực lượng mạnh mẽ của chính mình.

Đến hẹn lại lên, FNS Okinawa trưởng thành theo năm tháng và tiếp tục góp mặt tại vùng chung kết Amazing BTA Champion Cup. Tại mùa giải năm nay, FNS Okinawa đang có một lực lượng hùng hậu, tinh nhuệ nhất từ trước tới giờ.

Đầu tiên phải kể đến siêu thủ môn Nguyễn Duy Đức từng kinh qua các trận mạc, phản xạ xuất thần, là người gác đền đáng tin tưởng nhất. Ngoài ra FNS Okinawa còn có siêu phủi AlPha chuyên làm mưa làm gió các giải đấu lớn nhỏ, sẽ là sức mạnh to lớn cho công cuộc giành chức vô địch năm nay.

Đến với Amazing BTA Champion Cup năm nay Osaka mang đến đội hình mạnh nhất, sâu nhất từ trước tới giờ. Có 1 câu nói “Muốn ngồi vị trí không ai ngồi được bạn phải chịu được những cảm giác không ai chịu được” và “vô địch” là mục tiêu 500 anh em Osaka hướng tới.

Những buổi họp bàn chiến thuật online trên teams xuyên màn đêm, những buổi đá tập hàng tiếng đồng hồ giữa cái nắng trời hè oi ả, hay những bài, miếng ghi 2 quyển vở ô ly không hết… chưa bao giờ thấy anh em lại đồng lòng vì một lý tưởng như vậy. Cuộc đua này là của các anh em Osaka.

Ông bầu Hà Râu chia sẻ: “Tôi không đầu tư cho đội bóng đi du lịch, mà là để vô địch”. Đội trưởng Vũ Văn Vương thì khiêm tốn hơn khi cho rằng “Chúng tôi tham gia giải đấu với tinh thần vui vẻ, còn chứ vô địch thì không cần nghĩ tới vì nó nằm trong túi của Chúng Tôi”

Đội Osaka cũng có lời nhắn nhủ tới các team còn lại:
“Sắc huyền hỏi ngã” đều đủ cả
Chỉ thiếu mỗi đối thủ “nặng ký“ như trong hình.

Related Articles

Mới nhất