15.7 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024

Buy now

Người FJP được khuyến khích trở thành giảng viên nội bộ

Tất cả CBNV của FJP đủ tiêu chuẩn đều có thể tham gia hoạt động đào tạo, giảng dạy trong công ty và hưởng các quyền lợi đặc thù dành riêng cho giảng viên nội bộ.

Từ tháng 9, FJP đã ban hành Chính sách khuyến khích giảng viên nội bộ. Theo đó, chính sách này kêu gọi CBNV của FJP không phải là giảng viên nội bộ chuyên trách hãy tham gia hoạt động giảng dạy tại công ty và quy định những quyền lợi dành cho CBNV khi tham gia chương trình.

Cụ thể, người FJP có kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn liên quan đến chương trình, nội dung đào tạo hoặc có kinh nghiệm trong việc thiết kế chương trình, biên soạn tài liệu, giảng dạy, hướng dẫn đều có thể tham gia. Những CBNV có chứng chỉ Đào tạo Giảng viên nội bộ là một lợi thế.

Nhiệm vụ của giảng viên nội bộ FJP là thiết kế, biên soạn, giảng dạy, hướng dẫn, xem xét tài liệu đào tạo. Đồng thời, đảm bảo chất lượng các hoạt động này, bao gồm đề cương, giáo trình giáo án, buổi học, kết quả thi…

Quyền lợi dành cho các giảng viên nội bộ FJP rất hấp dẫn. Không chỉ được tính và trả công theo số giờ giảng dạy, công ty cũng ghi nhận đóng góp của CBNV tham gia tại các kỳ check point và nâng bậc chức danh công việc.

Đặc biệt, người FJP khi trở thành giảng viên nội bộ sẽ được tham gia các khóa nâng cao tay nghề, củng cố chuyên môn đặc thù; được quy đổi số giờ giảng dạy thành giờ học và được tôn vinh, khen thưởng trong ngày truyền thống Trainer’s Day của FSOFT.

Chính sách khuyến khích giảng viên nội bộ của FJP được ra đời trong bối cảnh, nhu cầu chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm của CBNV FJP ngày một tăng cao, đội ngũ giảng viên nội bộ chưa tương xứng với quy mô của tổ chức. Bởi vậy, FJP cần bổ sung thêm giảng viên nội bộ nhằm phát huy năng lực, kinh nghiệm của mỗi cá nhân trong tổ chức.

Thêm vào đó, hoạt động giảng dạy nội bộ luôn được xem là yếu tố mang tính quyết định về hiệu quả đào tạo bởi chỉ những người của tổ chức thực sự hiểu rõ công ty/ dự án/ nội dung công việc & đã kinh qua thực tế mới có thể có những chia sẻ về know-how, bài học kinh nghiệm, vv mang tính thực tế & sâu sát.

Hoạt động này cũng hướng tới mục tiêu xây dựng FJP trở thành tổ chức học tập kiểu mới với việc tận dụng vai trò và năng lực từng CBNV.

Người FJP quan tâm chương trình muốn đăng ký tham gia liên hệ: PhuongPTM3@fpt.com hoặc Taniguchi.Yuki@fpt.com.

Related Articles

Mới nhất