23.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

‘Quả ngọt’ triệu đô đầu tiên của FSOFT Quy Nhơn từ chương trình FJP Relocation

J- dự án về mobile của FSOFT Quy Nhơn đã cán đích thành công sau gần 1 năm triển khai. Không chỉ củng cố năng lực cho đơn vị, kết quả từ dự án này còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác với khách hàng trong tương lai, đồng thời chứng minh hiệu quả của FJP Relocation khi “chuyển việc” về các chi nhánh cấp 2.

Cuối năm 2022, Khách hàng tìm đến FSOFT để xây dựng một HR platform cung cấp các dịch vụ từ chấm công, tính lương, chi phí và quy trình làm việc nhằm hướng tới mục tiêu đơn giản hóa việc quản lý và tăng hiệu quả nhân lực. GST.Q7 của FSOFT Quy Nhơn được giao vai trò giải quyết bài toán này và đã hoàn thành xuất sắc khi sản phẩm do các kỹ sư FPT phát triển luôn đứng Top 1 sản phẩm được yêu thích nhất trong mảng HR. Tại Nhật Bản, sản phẩm đã được triển khai cho rất nhiều công ty lớn nhỏ khác nhau, phục vụ cho hàng triệu người dùng.

Thời điểm nhận dự án, GST.Q7 mới thành lập được 10 tháng với khoảng 40 nhân sự. Để thỏa mãn những yêu cầu của khách hàng, vấn đề khó nhất với Q7 khi đó là nguồn lực. Chỉ trong 2 tuần từ lúc proposal đến lúc chốt hợp đồng, đơn vị cần có đủ 20 người tham gia dự án. Ban lãnh đạo Q7 đã triển khai nhiều hoạt động để bổ sung chất và lượng cho đội ngũ thông qua các hoạt động đào tạo, chiêu mộ nhân tài. Cùng với sự hỗ trợ từ GST tại Hà Nội, Đà Nẵng và HCM, Q7 đã vượt qua mọi khó khăn để đưa dự án về đích thành công.

J trở thành dự án xuất sắc nhất năm của FSOFT Quy Nhơn với những dấu ấn đặc biệt: là dự án triệu đô la về mobile đầu tiên, dự án đào tạo được nhiều tài năng sẵn sàng học hỏi và chấp nhận thử thách…

Qua dự án này, CTO phía Khách hàng đánh giá: “FPT đang là vendor mạnh nhất , tôi muốn show up cho công ty thấy điều này và mong muốn hợp tác thêm các dự án mới”.

Khách đã xác định sẽ đi dài hạn với FSOFT. Vào tháng 11/2023 tới, dự kiến size của dự án sẽ tăng từ 44 lên 55 người.

Sau thành công của J, GST.Q7 tiếp tục tập trung cho delivery để nắm bắt các cơ hội mới. Song song với đó, đơn vị cũng đầu tư cho các hoạt động tuyển dụng, training đào tạo trong thời gian tới để sẵn sàng cho các dự án mới từ khách hàng J. và chương trình FJP Relocation.

Chương trình FJP Relocation được FJP triển khai nhằm quy hoạch lại một số khách hàng về các chi nhánh có nguồn lực lao động dồi dào nhưng đang khan hiếm nguồn việc. Mục tiêu của chương trình nhằm phát triển các chi nhánh cấp 2 như Cần Thơ, Quy Nhơn và Huế trở thành các trung tâm phát triển phầm mềm lớn với 5.000 CBNV trong 3 năm tới, chiếm 10-15% doanh thu toàn FSOFT.

Related Articles

Mới nhất