23.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

Hơn 100 CBNV đa quốc tịch tham gia seminar về PM Onboard Orientation

Lộ trình đào tạo về FJP Front PM Training Program dành riêng cho nhóm nhân viên Non-VNese đã sẵn sàng triển khai từ tháng 09/2023.

Nhận thấy chưa có nhiều chương trình đào tạo dành cho đối tượng nhân viên Non-VNese tại FJP, bao gồm cả đào tạo về quản lý dự án, LDI đã tham vấn ý kiến từ các bộ phận có liên quan và nhận được sự ủng hộ bởi CDO cũng như sự hỗ trợ lớn từ PMO, QA và nhiều Senior Project Managers.

Đúng như lộ trình học, bước đầu là buổi định hướng về PM Onboard đã được tổ chức vào chiều ngày 01/09 (thứ Sáu) dưới hình thức kết hợp online qua M.S Teams và offline tại văn phòng Landmark. Mục tiêu giúp CBNV hiểu rõ hơn về việc quản trị dự án tại FSO/FJP, có hiểu biết cơ bản về các tính năng, quy trình, công cụ và cấu trúc công ty. Buổi định hướng đã thu hút sự tham gia của hơn 100 nhân viên đa quốc tịch từ nhiều bộ phận, nhóm nhân viên Non-VNese chiếm đến 60%.

Chưa bao giờ là quá muộn để học hỏi và phát triển về Project Management Skill. Điều này được thể hiện rõ qua buổi seminar. Ba diễn giả gạo cội là đã chia sẻ những câu chuyện cá nhân và kinh nghiệm thực tế từ các senpai về nghề quản trị. Nhờ đó, mỗi nhân viên có thể dễ dàng định hướng về con đường sự nghiệp PM tại FJP. LDI đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực.

Một thành viên nhận xét: “Chia sẻ của ông Mizuta rất phù hợp với những gì tôi đang phải đối mặt. Tôi hy vọng rằng chúng ta có thể tiếp tục thảo luận và đi theo hướng tốt hơn.” Thành viên khác cũng đồng quan điểm: “Tôi đã hiểu sâu hơn về những điểm mạnh và thách thức của công ty. Tôi hy vọng rằng công ty sẽ tổ chức nhiều buổi định hướng kiểu này hơn nữa”.

Sau buổi seminar, LDI đã thu thập phản hồi của người tham gia thông qua form khảo sát và nhận thấy khá nhiều ý kiến, vấn đề được nêu lên. LDI/PMO và QA sẽ tổ chức họp nội bộ để trao đổi và đưa ra hướng xử lý phù hợp nhất với nhân viên. Chúng tôi mong muốn trong tương lai có thể tạo ra một sân chơi để mọi đối tượng PM (VNese và Non-VNese) có thể dễ dàng chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, case study của bản thân để từ đó teamwork với nhân viên offshore chặt chẽ hơn.

Related Articles

Mới nhất