23.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

FJP đón khách bằng QRCode

Khách hàng tới văn phòng của FJP chỉ cần quẹt QR Code để check in thay vì gọi điện thoại truyền thống như hiện tại. Đây là thay đổi mới của FJP áp dụng từ đầu tháng 9 nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.

Mới đây, FJP SSC kết hợp cùng FST đã thiết kế tool Receptionist để giúp khách hàng thuận tiện trong việc check in khi tới văn phòng công ty.

QR code này được tạo ra bằng việc booking phòng họp trên hệ thống tool MRBS (Meeting Room Booking System), PIC (người phụ trách) chỉ cần gửi cho khách hàng trước ngày họp.

Khi khách hàng thực hiện quét QR code và bấm call, thông báo sẽ được gửi tới PIC, trong vài giây, PIC có thể tương tác với khách hàng bằng việc gửi lại tin nhắn tới thiết bị Reception và nhanh chóng tới chỗ khách hàng để đón tiếp, giảm thời gian khách phải chờ đợi.

Theo kế hoạch, tool Receptionist sẽ được cài đặt cho iPad tầng 5 Văn phòng Daimon. Sau đó SSC sẽ tiếp tục triển khai tại các chi nhánh khác của FJP. Việc này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian đón khách mà còn giúp xây dựng hình ảnh FJP chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

Quy trình đón khách bằng QR Code:

1. Book họp trên tool MRBS, chú ý chọn cuộc họp External để tool xuất ra QR code.

2. Nhận mail xác nhận từ tool MRBS gồm QR code, guideline tiếng Anh và tiếng Nhật cho KH check in khi tới VP FJP.

3. Gửi guideline và QR code cho KH trước ngày hẹn. Chú ý hướng dẫn KH check in bằng QR code.

4. PIC sẽ nhận được tin nhắn qua teams thông báo việc khách hàng đến VP.

5. Bấm vào link trong tin nhắn trên Teams để trả lời khách.

6. Nhanh chóng di chuyển tới chỗ khách để đón tiếp.

Related Articles

Mới nhất