23.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

FJP triển khai đánh giá mở rộng chứng chỉ bảo mật

Từ ngày 6 đến ngày 15/9, FJP tiến hành đánh giá mở rộng chứng chỉ Bảo mật thông tin cá nhân (Privacy Mark) và Tái đánh giá chứng chỉ hệ thống bảo mật (ISO 27001: 2013).

Đợt đánh giá sẽ diễn ra liên tục trong 2 tuần, bắt đầu với chương trình tái đánh giá ISO và sau đó là mở rộng chứng nhận Privacy mark.

Điểm đặc biệt của chương trình năm nay là việc mở rộng chứng nhận dành cho FPT Nearshore. Đây là chương trình trọng điểm nhằm giúp các dự án tại Nearshore đáp ứng được các yêu cầu bảo mật của khách hàng. Đồng thời mở ra nhiều cơ hội để các đơn vị Sales (AM) chiếm được lòng tin và các hợp đồng từ khách hàng mới.

Vào sáng ngày 6/9 tại văn phòng Daimon, FJP đã đón đoàn chuyên gia của BSI. Đại diện BSI đã có cuộc trao đổi với lãnh đạo FJP và Bộ phận ISM về chương trình đánh giá mở rộng chứng chỉ bảo mật lần này.

CPO FJP Trịnh Văn Thảo nhấn mạnh, chứng chỉ ISO 27001 sẽ giúp nâng cao uy tín của FJP khi quân số và quy mô công ty ngày một lớn mạnh. Anh cũng hy vọng, qua đợt đánh giá lần này, đoàn BSI sẽ cùng phía ISM FJP tiếp tục cải thiện, nâng cao các hạng mục về bảo mật thông tin của công ty.

Đánh giá ISO 27001:2013 được thực hiện định kỳ hàng năm theo quy định của tiêu chuẩn quốc tế, nhằm giúp các công ty có chứng chỉ rà soát các hoạt động liên quan đến vấn đề BMTT trong tổ chức. Đồng thời, giúp tổ chức tham gia đánh giá nhận ra các điểm bất cập để hiệu chỉnh cải thiện chất lượng BMTT và nâng cao nhận thức, hiểu được các yêu cầu chung của bộ tiêu chuẩn ISO 27001:2013.

Việc tuân thủ các quy định bảo mật thông tin để phục vụ cho việc đánh giá cấp chứng chỉ ISO27001:2013 là trách nhiệm của mỗi CBNV FJP.

Related Articles

Mới nhất