23.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

FJP khai trương văn phòng FPT Shizuoka

Hôm nay, ngày 8/9, văn phòng thứ 16 của FJP nằm ở Hamamtsu, thành phố đô thị cấp quốc gia thuộc tỉnh Shizuoka đã được giới thiệu tới các khách hàng. Đây sẽ là nơi FJP triển khai mô hình bestshore nhằm hỗ trợ khách hàng từ hoạt động consulting, phát triển đến vận hành, đặc biệt trong mảng Automative.

FPT Shizuoka nằm tại tầng 11 trong tòa nhà chọc trời duy nhất của thành phố là Act City Tower. Tại đây, có một đài quan sát ở tầng 45, nhìn ra toàn cảnh Hamamatsu và xa hơn nữa.

Văn phòng mới nằm gần ga Hamamatsu, chỉ cách 3 phút đi bộ. Với diện tích gần 180m2, văn phòng có thể đáp ứng chỗ ngồi cho khoảng 30 nhân viên.

Việc mở văn phòng tới tại Shizuoka nhằm thực hiện chiến lược đến gần khách hàng, cung cấp dịch vụ Bestshore một cách nhanh chóng và tốt nhất của FJP cho khách hàng.

Với sự ra đời của FPT Shizuoka, FJP khẳng định cam kết đầu tư lâu dài vào địa phương. Công ty sẽ đưa ra các chính sách khích lệ CBNV “chuyển vùng” về Shizuoka và mong muốn trở thành “cầu nối” thúc đẩy giao lưu kinh doanh giữa Việt Nam – Nhật Bản.

Văn phòng mới cũng được kỳ vọng là con đường ngắn nhất để FJP cung cấp các dịch vụ tốt nhất, đem lại sự hài lòng cho khách hàng trong địa bàn.

Tỉnh Shizuoka được coi là trung tâm kinh tế của Nhật Bản. Nơi đây không chỉ có nhiều danh lam, đặc sản mà còn có ngành công nghiệp, sản xuất, chế tạo vô cùng phát triển. Tuy vậy, các doanh nghiệp trong tỉnh đang phải đối mặt với các vấn đề về chuỗi cung ứng, ảnh hưởng của chính trị, sự xuống cấp của hệ thống với gánh nặng DX, thiếu hụt nhân sự… Đây sẽ là những vấn đề FJP sẽ chung tay với tỉnh tháo gỡ.

Tại Nhật Bản, FJP được biết đến là công ty công nghệ nước ngoài có quy mô nhân lực lớn nhất với hơn 2.700 CBNV. Trong 18 năm qua, FJP không ngừng tăng trưởng thị phần công nghệ và dịch vụ CNTT tại Nhật, triển khai các dự án chuyển đổi số quan trọng cho các doanh nghiệp hàng đầu của Nhật. Công ty đặt mục tiêu lọt top 20 công ty IT Service lớn nhất Nhật Bản vào năm 2025 và có doanh số 1 tỷ USD vào năm 2027. Trước đó vào năm 2022, FSOFT cũng được danh hiệu này.

Related Articles

Mới nhất