19.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

FJP Company trip – thêm phần gắn kết nhân viên global

Company Trip khu vực Kanto diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 1.000 FJPer đã để lại những ấn tượng khó quên, cảm xúc lần đầu trải nghiệm đối với các nhân viên global.

Lần đầu tiên tham gia, anh Amninder Singh đến từ FSG cho hay mình rất thích và thấy đây là đêm nhạc hội tuyệt vời. “Các tiết mục văn nghệ rất vui và góp phần giải trí cho đêm hội, thật tuyệt vời khi được thấy các đồng nghiệp của tôi thể hiện tài năng và sự sáng tạo của mình trên sân khấu”.

Cũng tham gia FJP Company Trip khu vực Kanto lần này, anh Wang Xu rất ngạc nhiên khi thấy một dáng vẻ khác của BOD so với thường nhật, tiết mục thú vị hơn cả sức tưởng tượng của anh. Theo Wang Xu, anh có thể cảm nhận được kỹ năng và niềm đam mê và khả năng biểu diễn ở đẳng cấp quốc tế thông qua phần trình diễn của ca sĩ. Ngoài ra, những bản nhạc do DJ lựa chọn đã khiến toàn bộ hội trường trở nên sôi động, giúp anh tận hưởng âm nhạc đến cuối cùng.

“Thông qua Company trip lần này, tôi đã có nhiều cơ hội tiếp xúc với đồng nghiệp nhiều hơn và cảm thấy mối quan hệ giữa các nhân viên ngày càng sâu sắc hơn. Sự kiện này đã góp phần rất lớn vào việc tạo động lực cho nhân viên và gắn kết team”- Anh Wang Xu chia sẻ.

Là một trong số những nhân viên được vinh danh thâm niên lần này, thầy Owada Yasutaka đến từ FJA rất vui khi được vinh danh và nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp.

“Trong 5 năm qua thì 3 năm trường Nhật ngữ bị ảnh hưởng do corona, bản thân tôi cũng có nhiều dự định chưa thành. Nhưng nay Covid qua đi, FJA sẵn sàng tiến đến mục tiêu của mình. Tôi sẽ bù đắp cho phần bị chậm trễ do virus Corona gây ra và sẽ cố gắng hết sức để cho các đồng nghiệp FJP thấy được Trường Nhật ngữ đã phát triển như thế nào sau 5 năm” – Thầy Owada chia sẻ.

Thầy Owada đã gặp nhiều đồng nghiệp mà bình thường không hay gặp thông qua Company trip lần này. Đêm nhạc khiến thầy nhớ lại cảm giác như đang ở Việt Nam ngày trước – nơi đầy ắp người trẻ và thành phố sôi động.

Bên cạnh đó, thầy cũng chia sẻ bản thân cảm thấy vững tin hơn khi nhận ra mình là một thành viên giữa một tập thể đầy những con người nhiệt huyết. Đứng tại hội trường company trip hôm ấy, thầy rất hào hứng và tin rằng FJP sẽ tiếp tục phát triển mạnh sẽ với sức trẻ của ngày hôm nay.

Related Articles

Mới nhất