23.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

5 năm, 10 năm… bao nhiêu năm gắn bó là bấy nhiêu năm tình

Dù hành trình đóng góp vào sự phát triển công ty của mỗi người có thể dài ngắn khác nhau, nhưng họ đều có chung một thứ tình yêu với nơi đã cho họ công việc, thử thách và cả những đồng nghiệp dễ thương.

Company Trip khu vực Kanto diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 1.000 FJPer và người thân. Tại đây, người tham gia đã được sống trong những trải nghiệm mới mẻ của sự kiện. Đặc biệt, khoảng 100 CBNV có thâm niên 5 năm, 10 năm gắn bó với FJP đã được Ban lãnh đạo vinh danh và tri ân.

Là người đã tham dự nhiều sự kiện, lễ vinh danh lớn ở Việt Nam, nhưng với anh Doãn Mạnh Quỳnh (FJP.EBS) thì lễ vinh danh CBNV thâm niên tại Company Trip Kanto đã mang tới nhiều cảm xúc. “Đây là buổi lễ hoành tráng nhất tại Nhật và đã mang được nhiều nét đặc trưng của FSOFT qua đây. Tôi thực sự rất vui”, anh nói.

Với anh Quỳnh, 10 năm làm việc tại FJP trôi qua nhanh như thước phim, đến nỗi, dù đã tham gia rất nhiều dự án, làm việc với rất nhiều khách hàng mà cảm xúc với công ty trong anh lúc nào cũng nhiệt huyết như lần đầu.

Đúng 1 thập kỷ trước, tam hậu FJP 2022 đã gia nhập FJP theo lời giới thiệu từ 1 người bạn. Anh cho rằng, đó là quyết định đúng đắn sau lần bản thân start up thất bại. Và anh sẽ tiếp tục viết lên những dấu mốc mới trong hành trình tiếp theo tại FJP bằng việc kết hợp với các đồng nghiệp trong team triển khai các hoạt động training để nâng cao khả năng đáp ứng các dự án ERP lớn của FJP.

Đối với anh Thái Trần Ngọc Quốc (FJP.GE), lễ vinh danh CBNV thâm niên tại Đại nhạc hội vừa qua vô cùng ấm cúng và rất chuyên nghiệp.

Thời gian thấm thoát thoi đưa, 10 năm tại FJP đã giúp anh trưởng thành không chỉ trong cuộc sống mà cả sự thành thực trong nghề nghiệp. Điều anh Quốc vô cùng tự hào là công ty đã có sự phát triển vượt bậc, và anh cũng trở thành một trong những nhân tố góp chung vào sự tăng trưởng ấy khi luôn giữ vững các dự án trọng điểm cho FJP trong môi trường cạnh tranh khốc liệt từ các partner Trung Quốc.

Nhớ lại hành trình này, anh Quốc cũng thấy mình có chút may mắn khi quyết định chuyển hướng sang BrSE đúng lúc FJP đang cần bổ sung thêm nhân sự. Thời gian tới, anh mong muốn tiếp tục được đồng hành cùng công ty trong các dự án tiếp theo.

Cùng chung cảm nhận với hơn 100 đồng nghiệp được vinh danh thâm niên, chị Văn Thị Tính (FJP.FSG) vui và tự hào khi nhìn lại khoảng thời gian 5 năm gắn bó. “Điều mình thích nhất là được làm các dự án mà bản thân mình được phát huy hết năng lực”, chị Tính cho hay.

Để cảm ơn cơ duyên từ người bạn thân rủ rê vào FJP, chị Tính chia sẻ, mục tiêu tiếp theo của chị là xây dựng team hiện tại vững mạnh để cùng đi với nhau lâu dài hơn trong tương lai.

Related Articles

Mới nhất