15.8 C
New York
Thứ Năm, Tháng Năm 16, 2024

Buy now

FJP PM 2023 bước vào chặng cuối

Vòng Chung kết cuộc thi Nhà quản trị tài năng FJP sẽ diễn ra vào ngày 10/9 tới. 6 đội xuất sắc nhất sẽ tranh tài để tìm ra 1 đại diện duy nhất tham gia Chung kết FSOFT PM Contest tại Việt Nam.

Sau vòng Face off, FJP PM Contest đã xác định được 6 đội đi tiếp vào Chung kết là: Triple A – MSI, Coconut (GE); PM4NE1 (DLG); Không xanh thì chín (GE); Xanh9 (GE) và Tam3 (NVI).

Tước khi bước vào phần thi cân não, các đội sẽ có màn tự giới thiệu team thông qua video ngắn tối đa 3 phút và có cơ hội nhận giải thưởng phụ từ cuộc thi.

Theo đó, mỗi đội sẽ thực hiện một video về team có độ dài tối đa 3 phút, tối thiểu 1 phút kèm một bài PR về đội của mình. Video sẽ được post trên group FJP, thời gian bình chọn được tính từ lúc đội đăng ký đến hết 20h ngày 9/9.

Hệ thống giải phụ cho các team gồm 3 giải cho 3 video, mỗi giải trị giá 1 Man Yen, dành cho: Team có video giới thiệu có nhiều vote nhất; 2 video còn lại BTC chưa tiết lộ tiêu chí.

Ở vòng Chung kết, các đội tham gia thi trực tiếp tại văn phòng Daimon. Mỗi đội sẽ có 10 phút để trình bày slide về chủ đề ở vòng Face-off với những cập nhật và nhận xét từ Ban Giám Khảo, và có 5 phút để hỏi đáp.

Trong phần câu hỏi tình huống, mỗi đội sẽ có 7 phút suy nghĩ và trả lời, 3 phút cho đội xung phong bổ sung tại chỗ. 5 phút sẽ là thời gian đề hỏi đáp.

Để trở thành đại diện FJP tham gia Chung kết PM Contest FSOFT tại Việt Nam, các PM cần phải có kiến thức vững vàng về quản trị dự án và kinh nghiệm thực tiễn thông qua những đề xuất, giải pháp khả thi mà không kém phần sáng tạo trong mọi tình huống.

Cơ cấu giải thưởng chính của FJP PM Contest vô cùng hấp dẫn. Đội xuất sắc nhất sẽ nhận 10 Man Yên. Hai đội Nhì và Ba lần lượt nhận 5 Man Yên và 3 Man Yên/team. Top 3 sẽ nhận thêm Cúp. Đặc biệt, cả 6 đội vào Chung kết sẽ nhận 3 Man Yên/team và kỷ niệm chương. Đội chơi vô địch FJP PM Contest sẽ được đài thọ tham gia Chung kết FSOFT PM Contest tổ chức tại Việt Nam vào 22/9.

FJP PM Contest 2023 thu hút 36 đội đến từ các đơn vị. Với chủ đề “Unleashing the Power of PM: Elevating to Tier 1 class (Tạm dịch: Khai phá Sức mạnh của PM: Vươn tới đẳng cấp Tier 1), FJP PM Contest 2023 kỳ vọng, các PM sẽ tìm được cách để bứt phá. Đặc biệt trong bối cảnh, FJP ngày càng nhiều các dự án lớn xuyên quốc gia, làm việc với nhiều vendor nước ngoài thì vai trò của PM tổng ngày càng được đề cao.

Related Articles

Mới nhất