18 C
New York
Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024

Buy now

Mở đăng ký nhận vé Hòa nhạc kỷ niệm 50 năm quan hệ Việt Nam – Nhật Bản

Với vai trò là nhà tài trợ Platinum duy nhất của chương trình, FJP hiện có 100 cặp vé VIP. Số vé này sẽ dành cho 100 người đầu tiên hoàn tất đăng ký. Mỗi người đăng ký sẽ nhận được 2 vé.

FJPer quan tâm đăng ký tại forrm: https://forms.office.com/r/DAnuNw35ys

Hạn đăng ký là ngày 30/08/2023 hoặc cho đến khi hết vé.

Hòa nhạc kỷ niệm 50 năm quan hệ Việt Nam – Nhật Bản – một sự kiện âm nhạc không thể bỏ lỡ với những người yêu thích dòng nhạc cổ điển.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 03/10/2023 tại Suntory Hall – Main Hall.(サントリーホール、大ホール) .

Tại sự kiện hòa nhạc đặc biệt này, thính giả sẽ được chứng kiến màn hòa quyện âm nhạc tới từ các nghệ sĩ tài năng hàng đầu từ hai nước, như: Nhạc trưởng Đồng Quang Vinh – chỉ huy dàn dựng cho nhiều dàn nhạc hàng đầu tại Trung Quốc, Việt Nam và một số nước Đông Nam Á; nghệ sĩ dương cầm Nguyễn Việt Trung – thần đồng âm nhạc của Việt Nam, cùng với các nghệ sĩ xuất sắc khác từ Dàn nhạc Giao hưởng Dream Orchestra sẽ mang đến một trải nghiệm âm nhạc không giới hạn.

Ngoài ra, tham dự buổi hòa nhạc còn có sự hiện diện của lãnh đạo chính phủ hai nước, các chính khách, đại diện tổng lãnh sự các nước tại khu vực Kanto như Ấn Độ, Philippines, Nga… và gần 1.500 khán giả yêu âm nhạc tại Nhật Bản.

Related Articles

Mới nhất