22.3 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024

Buy now

FJA đưa sinh viên Nhật Bản tới thăm FPT

Gần 20 sinh viên và Giáo sư Đại học Thương mại Chiba đã tới Việt Nam trong chương trình Summer Fieldtrip in Vietnam do Trường Nhật ngữ FPT (FJA) tổ chức. Sự kiến sẽ kéo dài từ ngày 23/8 đến ngày 30/8.

Summer Fieldtrip in Vietnam nằm trong chuỗi chương trình mới của FJA hợp tác với các trường đại học, cao đẳng Nhật Bản nhằm thúc đẩy hợp tác quốc tế và giao lưu giữa sinh viên và doanh nghiệp 2 nước. Từ đó, hỗ trợ các sinh viên có những trải nghiệm quốc tế thực tiễn và mới mẻ cho định hướng công việc sau này của các bạn.

Trong phần chào mừng, CHRO FSOFT Nguyễn Tuấn Minh chia sẻ, một trong những nhiệm vụ quan trọng của anh là chăm lo cho CBNV, đảm bảo nguồn lực cho tất cả các mảng từ sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, hỗ trợ trong FSOFT.

Hiện, ngành CNTT đang khát nhân lực không chỉ ở Việt Nam mà cả các nước khác, trong đó có Nhật Bản. Để thu hút nhân tài, ngoài các chế độ phúc lợi, FSOFT còn cung cấp cơ hội và môi trường phát triển không giới hạn. Đặc biệt, công ty cũng cung cấp cho CBNV nền tảng để hoàn thiện và phát huy năng lực với tinh thần không bao giờ ngừng học hỏi.

FSOFT đang hợp tác với nhiều khách hàng lớn trên toàn cầu, trong đó, Nhật Bản và Mỹ là 2 thị trường lớn nhất. Công ty cũng đang hướng tới công ty toàn cầu với tỷ lệ 30% expart (CBNV có quốc tịch nước ngoài).

Vì vậy, FSOFT liên tục kết nối với sinh viên, các trường đại học trong và ngoài nước. Và chương trình lần này cũng nằm trong mục tiêu đó.

Chị Bế Thị Ngọc Quyên cho hay, đây là chương trình đưa sinh viên quốc tế về Việt Nam đầu tiên của FJA. Thời gian tới, các trip sẽ được tổ chức theo nhu cầu thực tế của các trường.

Sau buổi chào mừng tại FPT Tower, sinh viên được tham gia Leader Talk với phần chia sẻ của Trưởng Ban MCP Nguyễn Thị Đan Phượng về Marketing, đồng thời, đoàn sẽ tham gia các hoạt động trải nghiệm tại F-Ville, khám phá văn hóa Việt Nam trong 1 tuần ở Việt Nam.

Related Articles

Mới nhất