19.9 C
New York
Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024

Buy now

Những ấn tượng về FPT trong Go Việt Nam của nhân viên FJP

Nhiều người lần đầu tới Việt Nam nhưng đoàn nhân viên người Nhật của FJP đều cảm nhận được sự gần gũi khi gặp các đồng nghiệp tại offshore. Đồng thời, những thông tin thu nhận được trong chuyến đi này đã giúp họ tin tưởng vào cơ hội của FPT/FSOFT.

Chuyến Go Việt Nam của 16 CBNV FJP đã bắt đầu từ sáng ngày 21/8. Đoàn đã được gặp Ban lãnh đạo FSOFT, nghe giới thiệu về các đơn vị sản xuất trong công ty và tới thăm các công ty thành viên của FPT.

Sau khi nghe CDO FSOFT Vũ Tiến Đạt chia sẻ các key-point chính liên quan đến mục tiêu 5G của FSOFT, world-class Delivery và tinh thần One team, một thành viên đã chia sẻ: “Mặc dù tôi đã thấy và biết về những mục tiêu của công ty ở FJP hàng ngày, nhưng thật ý nghĩa khi tôi có thể cảm nhận được niềm đam mê và sức nặng của các mục tiêu và vấn đề khác nhau bằng cách gặp mặt trực tiếp và lắng nghe chia sẻ từ lãnh đạo công ty. Chưa kể FPT quá lớn và bao quát nhiều lĩnh vực nên chúng tôi thường không có nhận thức rõ ràng về những thông tin không liên quan trực tiếp đến bộ phận của mình. Thật tốt khi có cái nhìn bao quát về toàn bộ công ty qua trip này”.

Hôm nay, ngày 23/8, đoàn FJP tiếp tục thăm Campus F-Ville trước khi tới Đà Nẵng thăm F-Complex và trường Hy Vọng.

Trước đó, đoàn đã tới thăm FPT Telecom, FPT Retail… và trải nghiệm không khí mùa thu Hà Nội trong các hoạt động ngoại khóa.

Go Việt Nam là chương trình do Ban Diversity FJP phối hợp với các bên liên quan tổ chức. Mục tiêu của chương trình nhằm giúp CBNV global có thể khám phá nơi làm việc của các đồng nghiệp FPT, tăng cảm giác thân thuộc giữa văn hóa Việt Nam – Nhật Bản. Chuyến đi lần này sẽ kéo dài từ ngày 20/8 và kết thúc vào ngày 26/8.

Related Articles

Mới nhất