18 C
New York
Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024

Buy now

Xác định 6 đội đi tiếp vào vòng 3 FJP PM Contest 2023

Điểm số giữa các team khá sát nhau nên BTC đã tìm ra 6 đội xuất sắc nhất thay vì chỉ có 5 đội được đi tiếp vào vòng 3 như kế hoạch. 6 cái tên được nhắc tới là: Triple – MSI, Coconut (GE); PM4NE1 (DLG); Không xanh thì chín (GE); Xanh9 (GE) và Tam3 (NVI).

Ngày 20/8, vòng Face-off cuộc thi FJP PM Contest đã diễn ra cùng 12 đội chơi. Các đội được chia thành 3 batch và lựa chọn chủ đề để trình bày.

Các thí sinh được yêu cầu áp dụng tinh thần 3R (Right leader, Right team và Right solution) để giải quyết tối thiểu 2 vấn đề của dự án, thuộc 3 chủ đề, gồm:

1, Giúp khách hàng mang tới những trải nghiệm mới cho người dùng của họ bằng việc chuyển đổi lên nền tảng Cloud và Build new platform ra mắt vào năm 2023.
2, Giúp doanh nghiệp chuyển đổi, thay thế hệ thống cũ, tạo ra một hệ thống web đối chiếu chứng khoán dễ vận hành, bảo trì và có thể hoạt động tốt trong ít nhất 10 năm nữa.
3, Giúp doanh nghiệp dự đoán tình hình, tăng thị phần và giữ chân khách hàng.

Trong 6 đội đi tiếp, GE đang giành thế áp đảo khi có tới 3 đại diện vào vòng 3 – FJP Finale.

Theo kế hoạch, vòng 3 FJP PM Contest sẽ diễn ra vào ngày 10/9. Ở vòng cuối cùng, 6 đội góp mặt ở vòng này sẽ nhận 3 man Yen/đội. Đội giải Nhất chung cuộc sẽ nhận 10 man Yen, hai đội Nhì – Ba lần lượt nhận 5 man Yen và 3 man Yen. BTC cũng sẽ trao 3 giải phụ trị giá 1,5 man Yen/giải.

Sẽ chỉ có 1 đội duy nhất giành tấm vé về Việt Nam tham gia chung kết FSOFT PM Contest năm nay vào ngày 22/9.

FJP PM Contest 2023 thu hút 36 đội đến từ các đơn vị. Với chủ đề “Unleashing the Power of PM: Elevating to Tier 1 class (Tạm dịch: Khai phá Sức mạnh của PM: Vươn tới đẳng cấp Tier 1), FJP PM Contest 2023 kỳ vọng, các PM sẽ tìm được cách để bứt phá. Đặc biệt trong bối cảnh, FJP ngày càng nhiều các dự án lớn xuyên quốc gia, làm việc với nhiều vendor nước ngoài thì vai trò của PM tổng ngày càng được đề cao.

Related Articles

Mới nhất