22.3 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024

Buy now

Nhân viên người Nhật hiểu về FPT qua chuyến Go Việt Nam

Sáng ngày 21/8, 16 thành viên của FJP đã tới Việt Nam để bắt đầu hành trình trải nghiệm môi trường làm việc, văn hóa và hiểu về tập đoàn FPT.

Chuyến đi kéo dài từ ngày 20/8 và kết thúc vào ngày 28/6. Đoàn sẽ tới FPT Tower, F-Ville và FPT Đà Nẵng và trường Hope. Trong lịch trình của mình, ngoài gặp gỡ Ban lãnh đạo FSOFT và các đơn vị, đoàn sẽ giao lưu với các công ty thành viên trong FPT như FPT IS, FPT Shop, FPT Telecom, ĐH FPT…

Go Việt Nam là chương trình do Ban Diversity FJP phối hợp với các bên liên quan tổ chức.

Mục tiêu của chương trình nhằm giúp CBNV global có thể khám phá nơi làm việc của các đồng nghiệp FPT, tăng cảm giác thân thuộc giữa văn hóa Việt nam – Nhật Bản.

Thông qua việc tìm hiểu về hoạt động kinh doanh, các thành viên cũng nắm rõ được năng lực, cơ hội của công ty, từ đó đóng góp vào quá trình phát triển của công ty.

Ngoài ra, sau mỗi chuyến đi thực tế, các thành viên sẽ hiểu về mối liên hệ giữa các công ty trong FPT để cùng hợp tác, mở rộng kinh doanh. Đồng thời, có thể quảng bá tới khách hàng điểm mạnh, yếu của nhà F.

“Tôi rất vui với hành trình đến Việt Nam lần này. Tôi rất thích cafe của Việt Nam. Chúng tôi háo hức với những chuyến thăm FPT tại Hà Nội và Đà Nẵng trong lịch trình của mình”, chị Kawaguchi Hitomi chia sẻ.

Đại diện Ban lãnh đạo FJP khẳng định, công ty luôn tạo điều kiện để CBNV FJP có thể thích nghi, hoà nhập nhanh chóng với môi trường làm việc, văn hoá công ty, để từ đó gắn bó lâu dài với tổ chức.

Trước đó vào tháng 3/2023, 10 nhân viên Nhật Bản cũng có chuyến trải nghiệm công việc, văn hóa và công nghệ FPT sau 5 ngày Việt Nam.

Related Articles

Mới nhất