19.9 C
New York
Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024

Buy now

12 đội chuẩn bị bước vào vòng Face-off

Vòng 2 cuộc thi FJP PM Contest 2023 sẽ diễn ra vào ngày 20/8 tới đây tại văn phòng Daimon, Nhật Bản.

Sau vòng Challenge, FJP PM Contest đã tìm ra 12 đội có số điểm cao nhất đi tiếp. Ở vòng Face-off, các đội sẽ được chia thành 3 batch và thi đấu offline.

BTC sẽ đưa ra 3 chủ đề, mỗi team sẽ chọn 1 chủ đề và trình bày. Tổng thời lượng cho mỗi đội thể hiện bao gồm cả giới thiệu thành viên, trả lời câu hỏi, nghe đánh giá/ góp ý từ các đội còn lại và Ban giám khảo là 42 phút. Như vòng 1, các thí sinh sẽ sử dụng tiếng Anh trong vòng đối mặt.

Điểm tối đa mà mỗi team sẽ nhận được là 300 dựa trên các tiêu chí về kiến thức quản lý dự án, kinh nghiệm quản trị dự án và những đề xuất giải pháp có tính khả thi cao. Sẽ chỉ có 5 đội đạt điểm số cao nhất vào vòng Chung kết.

Tất cả các đội vào vòng 2 đều nhận 2 man Yen/đội. BTC cũng sẽ trao thêm 5 giải phụ cho các đội đáp ứng tiêu chí của Ban Giám khảo trị giá 1,5 man Yen/giải.

FJP PM Contest 2023 thu hút 36 đội đến từ các đơn vị. Với chủ đề “Unleashing the Power of PM: Elevating to Tier 1 class (Tạm dịch: Khai phá Sức mạnh của PM: Vươn tới đẳng cấp Tier 1), FJP PM Contest 2023 kỳ vọng, các PM sẽ tìm được cách để bứt phá. Đặc biệt trong bối cảnh, FJP ngày càng nhiều các dự án lớn xuyên quốc gia, làm việc với nhiều vendor nước ngoài thì vai trò của PM tổng ngày càng được đề cao.

Related Articles

Mới nhất