21.5 C
New York
Thứ Ba, Tháng Năm 14, 2024

Buy now

Vòng 1 FJP PM Contest 2023 đang diễn ra

Sáng ngày 15/7, vòng 1 của FJP PM Contest đã chính thức khởi tranh.

36 đội được chia thành 6 batch sẽ thi tài trong các ngày 15, 16, 18 và 20/7. BTC sẽ chọn ra 12 đội để đi tiếp vào vòng 2.

Buổi sáng là phần thi của các đội OneTeam (DPS), CyclonESE (GW), Common Team (IFS), Raken (MSI), H2O (EBS) và Lót Đường (NVI).

Chiều là cuộc so tài của team Dandelion (GW), AISIN_IDS (GW), DLG Miền Tây (DLG), Xanh9 (GE); EBS 555 (EBS) và LCG PMP Challengers (LCG).

Tại vòng 1, các đội sẽ tham gia trả lời Quiz từ BTC. Thay vì mỗi thành viên trong đội thi Quiz riêng thì năm nay, các đội sẽ thi theo team. Số câu hỏi tối đa cho các đội là 15 câu, mỗi đội sẽ thi trong vòng 3 phút.

Ở phần câu hỏi tình huống, format được giữ nguyên nhưng có thay đổi về thời lượng. Theo đó, sau khi đọc câu hỏi, mỗi đội chơi có 7 phút thay vì 5 phút như các mùa thi trước để vừa thảo luận và trả lời. Việc tăng thời gian trả lời cho các đội chơi nhằm giúp cho các thí sinh có thêm cơ hội thể hiện mình.

Cùng với đó, các đội tham gia bổ sung sẽ chỉ có 3 phút thay vì 5 phút.

Đặc biệt ở phần câu hỏi tình huống, ngôn ngữ trình bày sẽ là tiếng Anh hoặc tiếng Nhật. Đây là điểm mới trong mùa thi năm này với kỳ vọng, các PM tiền tuyến tại FJP có thể tự tin thể hiện khả năng interface với khách hàng Nhật và global.

Related Articles

Mới nhất