23.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

FJP tổ chức buổi học về Isha Hatha Yoga vào ngày 19/7 và 20/7

Đến với buổi học Isha Hatha Yoga, CBNV FJP sẽ được cô giáo Diệp Nguyễn hướng dẫn bài thực hành Yoga đơn giản nhưng hiệu quả.

Những bài tập này có thể thực hiện ở bất kỳ đâu trong khoảng thời gian từ 2-20 phút giúp cân bằng cơ thể, tâm trí và cảm xúc, từ đó tăng cường sức sống, sự tập trung, khả năng ghi nhớ và hiệu quả làm việc.

Chương trình được chia làm 2 buổi học tự chọn: 1 buổi offline tại văn phòng Daimon và 1 buổi online qua nền tảng Zoom.

Theo đó, buổi offline tại văn phòng Daimon bao gồm nội dung:

1/ Bài tập Cổ: Bài thực hành đơn giản giúp kích hoạt vùng cổ và vai, giúp tỉnh táo.
2/ Yoga Namaskar: quá trình yoga hoàn hảo giúp kích hoạt vùng thắt lưng và củng cố các cơ bắp dọc sống lưng để ngăn chặn tình trạng xẹp đốt sống xảy ra khi lão hóa, mang lại lợi ích toàn diện cho toàn bộ cơ thể
3/ Yoga Bổ Não: Bài thực hành đơn giản mà hiệu nghiệm giúp kích hoạt và phát triển não bộ, hỗ trợ hệ thần kinh và giảm căng thẳng

👌Hiệu quả của bài tập Offline sẽ mang lại lợi ích như: Duy trì sự tỉnh táo; Giảm căng thẳng và mệt mỏi; Tăng cường sức khỏe cột sống; Nâng cao mức năng lượng; Hỗ trợ hệ thần kinh và kích hoạt não bộ.

Với buổi học online qua nền tảng Zoom, các nội dung gồm:

1/ Bài tập Cổ: Bài thực hành đơn giản giúp kích hoạt vùng cổ và vai. Giúp tỉnh táo.
2/ Yoga Namaskar: quá trình yoga hoàn hảo giúp kích hoạt vùng thắt lưng và củng cố các cơ bắp dọc sống lưng để ngăn chặn tình trạng xẹp đốt sống xảy ra khi lão hóa, mang lại lợi ích toàn diện cho toàn bộ cơ thể
3/ Nadi Shuddhi: Bài thực hành yoga giúp thanh lọc các nadi (các đường dẫn năng lượng), giúp mang lại hệ thống cân bằng và sức khỏe tâm lý

👌Bài tập Online mang lại lợi ích sau: Cân bằng và ổn định tâm trí và cơ thể; Tăng cường sức khỏe cột sống và các khớp; Nâng cao mức năng lượng; Giảm căng thẳng và mệt mỏi
Giảm các cơn đau mãn tính…

Điều đặc biệt của các bài tập này là không cần phải có kinh nghiệm tập Yoga trước đây để bắt đầu. Nếu có lo lắng người không dẻo hay thể chất yếu thì có thể tham gia học để tăng thể lực và năng lượng của bản thân. Người học chỉ cần học một lần là có một bài tập suốt đời, quan trọng là cùng đồng nghiệp tự tập luyện đều đặn.

Buổi học offine sẽ diễn ra vào lúc 18:00 Thứ 4 ngày 19/07 tại Phòng Smart Factory, tầng 5 Daimon Office. Buổi học chỉ có thể Buổi học online qua nền tảng Zoom sẽ được gửi sau khi nhận đăng kí.

Vì lớp học offline giới hạn ở số người tham gia là 40 người nên BTC sẽ dừng nhận đăng kí khi đã đủ số lượng. Đối với lớp học online sẽ không giới hạn người tham gia.
Các FJPer quan tâm vui lòng đăng ký theo link hoặc quét mã QR trong poster để tham gia.

Link đăng ký: https://forms.office.com/r/b5sULgCvHY

Khóa học phù hợp với mọi đối tượng từ 7 tuổi trở lên. Yêu cầu duy nhất là bạn cần giữ khoảng cách tối thiểu 1.5 tiếng sau bữa ăn chính.

BTC hy vọng, những bài thực hành này sẽ giúp tăng cường sức mạnh và ổn định cột sống, làm giảm sự căng thẳng, lo lắng và nâng cao sức khỏe tổng thể.

Thông tin giáo viên: Cô giáo Diệp tốt nghiệp khóa đào tạo giáo viên Isha Hatha Yoga tại Ấn Độ vào năm 2022. Cô cũng đã nhận chứng chỉ giáo viên Yoga Quốc tế từ Hiệp hội Yoga Alliance (Mỹ) vào năm 2017.

Related Articles

Mới nhất