18.9 C
New York
Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024

Buy now

Điểm mới trong FJP PM Contest 2023

Vòng 1 của mùa thi năm nay, các đội chơi sẽ sử dụng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật cho phần trả lời câu hỏi tình huống.

FJP PM Contest sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 15/7 tới đây. Vòng 1 có sự góp mặt của 36 đội chơi dự kiến sẽ kéo dài vào các ngày 15, 16, 18 và 20/7.

Tại vòng 1, hình thức thi là các đội sẽ tham gia trả lời Quiz từ BTC. Thay vì mỗi thành viên trong đội thi Quiz riêng thì năm nay, các đội sẽ thi theo team. Số câu hỏi tối đa cho các đội là 15 câu, mỗi đội sẽ thi trong vòng 3 phút.

Ở phần câu hỏi tình huống, format được giữ nguyên nhưng có thay đổi về thời lượng. Theo đó, sau khi đọc câu hỏi, mỗi đội chơi có 7 phút thay vì 5 phút như các mùa thi trước để vừa thảo luận và trả lời. Việc tăng thời gian trả lời cho các đội chơi nhằm giúp cho các thí sinh có thêm cơ hội thể hiện mình.

Cùng với đó, các đội tham gia bổ sung sẽ chỉ có 3 phút thay vì 5 phút.

Đặc biệt ở phần câu hỏi tình huống, ngôn ngữ trình bày sẽ là tiếng Anh hoặc tiếng Nhật. Đây là điểm mới trong mùa thi năm này với kỳ vọng, các PM tiền tuyến tại FJP có thể tự tin thể hiện khả năng interface với khách hàng Nhật và global.

Với chủ đề “Unleashing the Power of PM: Elevating to Tier 1 class (Tạm dịch: Khai phá Sức mạnh của PM: Vươn tới đẳng cấp Tier 1), FJP PM Contest 2023 kỳ vọng, các PM sẽ tìm được cách để bứt phá. Đặc biệt trong bối cảnh, FJP ngày càng nhiều các dự án lớn xuyên quốc gia, làm việc với nhiều vendor nước ngoài thì vai trò của PM tổng ngày càng được đề cao.

Related Articles

Mới nhất