24.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

Sức hút của Company Trip tại Kyushu

Kyushu – điểm đầu tiên trong chuỗi sự kiện FJP Company trip sẽ diễn ra vào 2 ngày 14-15/7 tới đây. BTC đang chuẩn bị các tiết mục, nội dung đặc sắc để chào đón khoảng 130 CBNV FJP tham gia chương trình.

Sau hơn 1 tuần mở link đăng ký Company Trip tại khu vực Kyushu, BTC đã nhận được đông đảo quan tâm từ người FJP. Theo đó, tính đến thời điểm “chốt số” chiều ngày 29/6, sự kiện ghi nhận sẽ có 130 CBNV cùng người thân tham gia.

Hiện, BTC đang dành toàn bộ thời gian sau giờ làm để tập luyện cho các tiết mục, hứa hẹn mang tới cho người tham gia nhiều “điểm chạm” đáng nhớ.

Ngoài CBNV và người thân, chương trình sẽ có sự chung vui của đại diện Ban lãnh đạo công ty.

Thông tin chi tiết về chương trình sẽ tiếp tục được bật mí trong các tin tiếp theo.

Năm nay, chuỗi chương trình FJP Company Trip với concept “Amazing BTA” hứa hẹn đem đến một trải nghiệm mới mẻ cho người tham gia. Sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng sinh nhật FPT 35 năm và FSOFT 25 năm.

Theo lịch trình, sau vùng Kyushu, Company Trip tại Kansai sẽ diễn ra vào ngày 22-23/7; Okinawa là ngày 29-30/7; Hokkaido tổ chức vào ngày 26-27/8 và Khu vực Kanto với khoảng 1000 người tham dự sẽ diễn ra vào ngày 2/9.

FJP Company Trip là dịp để CBNV FJP cùng nhau thư giãn sau khoảng thời gian làm việc vất vả, chuẩn bị nguồn năng lượng mới cho các hoạt động nửa cuối năm và trên hết là gắn kết tinh thần đồng đội tại đơn vị. FJP FUN sẽ phối hợp cùng PRC, SSC lên kế hoạch Company trip cho toàn bộ nhận viên FJP năm nay.

Related Articles

Mới nhất