20.6 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

CEO FSOFT gặp nhân viên FJP chi nhánh Tochigi

Chương trình diễn ra vào chiều nay (ngày 4/6) nhân dịp CEO FSOFT tham gia sự kiện khai trương văn phòng mới tại Tochigi.

Anh Phạm Minh Tuấn và Ban lãnh đạo FJP đã có dịp gặp gỡ và chia sẻ về mục tiêu của công ty, định hướng phát triển của FJP tại Tochigi cũng như giải đáp câu hỏi của anh em vùng miền.

Ban lãnh đạo FSOFT/FJP kỳ vọng Tochigi sẽ nhanh chóng phát triển như các chi nhánh Tokyo, Nagoya… FSOFT cam kết tạo môi trường làm việc tốt nhất để FJPer trưởng thành và phát triển nhanh hơn.

“Các bạn hãy trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Chúc các bạn nhiều sức khỏe, sống với giấc mơ của mình và thành công với FPT”, anh Tuấn gửi gắm.

Theo lịch sự kiện, sáng mai (ngày 5/6), FJP sẽ khai trương văn phòng tại Tochigi. Văn phòng Tochigi nằm ở tầng 5 của tòa nhà Big B Square, cách ga JR Utsunomiya 3 phút đi bộ, đáp ứng chỗ ngồi cho 40 CBNV. Ngoài không gian làm việc chung, văn phòng mới còn có 2 phòng họp và nhiều tiện ích tạo ra không gian làm việc thoải mái, vui vẻ. Tochigi đặt mục tiêu 333 nhân sự trong 2 năm.

Related Articles

Mới nhất