23.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

Theo dõi tiền Taishokukin ngay trên Hệ thống quản lý nhân viên FJP Employee Portal

Từ ngày 5/6, tính năng tra cứu, ước lượng tiền thưởng thâm niên cống hiến (Taishokukin) sẽ được tích hợp vào Hệ thống quản lý nhân viên FJP Employee Portal tại đây. CBNV FJP có thể truy cập để biết được khoản tiền tích lũy của cá nhân, cũng như tham khảo các thông tin cần thiết.

Sau hơn 1 tháng FJP triển khai chính sách Taishokukin, FST tiếp tục hoàn thiện chính sách này với việc đưa tool tra cứu tiền thưởng thâm niên cống hiến vào vận hành.

CBNV chỉ cần truy cập vào portal và chọn SeverancePay để có thể thực hiện 2 chức năng chính là Simulator (ước tính số tiền thưởng thâm niên cống hiến được tích lũy, số tiền được chi trả trước thuế tùy theo thời điểm vào công ty, mức lương, nghỉ việc và lý do nghỉ việc…) và Actual (theo dõi dữ liệu thưởng thâm niên cống hiến tích lũy đến thời điểm hiện tại của mình).

Nằm trong bộ tool tiêu chuẩn của FJP, tính năng này được viết bằng 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Nhật, phục vụ cho CBNV FJP và các bộ phận, đơn vị chức năng liên quan.
Theo anh Đặng Trần Tuấn Hải, FST vẫn tiếp tục cập nhật các tính năng về chính sách Taishokukin, đồng thời, đơn vị cũng đã phối hợp cùng HR để “trainning” cho BAchan về chính sách và giải đáp những thắc mắc của CBNV.

Với chính sách Taishokukin, mỗi một tháng làm việc, công ty sẽ chi thêm 5% trên mức lương cơ bản để tích lũy quỹ thưởng thâm niên cống hiến cho từng CBNV. Thời gian làm việc càng lâu, CBNV sẽ nhận số tiền càng lớn.

Đây là chính sách mới của FJP ban hành từ 1/4 nhằm giúp CBNV tăng thêm sự hạnh phúc và hài lòng khi làm việc, từ đó khuyến khích gắn bó lâu dài với công ty. Giá trị khác của chính sách là khi dừng lại công việc tại FJP, CBNV sẽ có ngay một khoản an sinh thiết thực cho cuộc sống.

Related Articles

Mới nhất