23.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

FPT khai trương văn phòng Tochigi với tham vọng đẩy nhanh quá trình DX cho khách hàng

Với việc cung cấp mô hình bestshore, văn phòng Tochigi được xem là một bước quan trọng trong việc thực hiện chiến lược bành trướng lãnh thổ của FPT, nhằm hỗ trợ khách hàng tốt hơn trên toàn thế giới.

Chiều tối ngày 5/6, lễ ra mắt văn phòng thứ 15 của FJP, cũng là văn phòng thứ 66 của FSOFT đã diễn ra tại tỉnh Tochigi với sự tham gia của gần 100 khách hàng cùng đại diện quan chức Nhật Bản, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Nhật và Ban lãnh đạo FSOFT, FJP…

FSOFT đang đẩy mạnh chiến lược bành trướng lãnh thổ, đặc biệt là các trung tâm phát triển Nearshore để hỗ trợ khách hàng trên toàn thế giới. Văn phòng Tochigi được thành lập tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành và mang đến nhiều tiện ích cùng khách hàng trong tương lai.

Tochigi được thiết kế để trở thành trung tâm đổi mới trong khu vực của FSOFT, với mục tiêu cung cấp công nghệ đổi mới tiên tiến cũng như chuyển đổi kỹ thuật số, bắt đầu từ các khách hàng tiềm năng của FSOFT tại tỉnh Tochigi như Honda, Nippon Seiki, Canon Medical, Subaru… sau đó mở rộng ra các khu vực khác của Nhật Bản và tới thị trường toàn cầu.

Tại đây, FPT sẽ cung cấp mô hình bestshore bao gồm tư vấn và onshore, nearshore, offshore cho khách hàng Nhật Bản, cam kết hỗ trợ khả năng phục hồi của doanh nghiệp, sự nhanh nhẹn và hiệu quả hơn trong quá trình chuyển đổi doanh nghiệp.

TGĐ FSOFT Phạm Minh Tuấn khẳng định, việc mở văn phòng tại Tochigi là hành động chiến lược nhằm mở rộng dấu ấn của FPT tại Nhật Bản. “FPT cam kết đầu tư vào văn phòng Tochigi để mang thêm đội ngũ nòng cốt đến Tochigi và phát triển người dân địa phương vì sự phát triển bền vững của trung tâm Tochigi”, anh nói.

Nhân dịp này, đại diện khách hàng, quan chức địa phương cũng gửi lời chúc mừng và cảm ơn tới FPT. Đồng thời khẳng định mong muốn phát triển hợp tác đa phương nhằm hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vững trong tương lai.

Tochigi hiện có 30 nhân viên và được kỳ vọng sẽ tăng gấp 10 lần, đạt 300 sau 2 năm, 499 sau 3 năm để đáp ứng nhu cầu về chuyển đổi trong khu vực.

Văn phòng Tochigi nằm ở tầng 5 tòa nhà Big B Square, cách ga JR Utsunomiya 3 phút đi bộ. Ngoài không gian làm việc chung, văn phòng mới còn có 2 phòng họp và nhiều tiện ích với không gian thoải mái, vui vẻ.

Trước đó, từ đầu năm nay, FSOFT đã mở văn phòng tại Costa Rica, Colombia, Mexico từ Mỹ Latinh, Rumani từ Eroupe…

FJP hiện có hơn 2.500 CBNV làm việc tại 15 văn phòng trên khắp nước Nhật. Bước vào năm 2023, với slogan “Beat The Americas”, toàn FJP hướng tới mục tiêu đưa FJP lên tầm cao mới và đem lại hạnh phúc cho toàn bộ thành viên của FJP. Theo đó, FJP cam kết với tập đoàn tăng trưởng 33%. Mục tiêu thách thức OKR là tăng trưởng 39% và hướng tới kỳ vọng 1.000 oku Yen doanh thu vào năm 2027.

Related Articles

Mới nhất