18 C
New York
Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024

Buy now

FJP tăng mức thưởng tiêu chuẩn cho CBNV trong kỳ Summer Bonus

Các CBNV của FPT Japan (FJP) sẽ được tăng mức thưởng tiêu chuẩn từ 1 tháng lương lên 1,15 tháng lương trong kỳ Summer Bonus năm nay. Tiền thưởng và Bảng lương mùa hè sẽ được HR chuyển vào hôm nay, ngày 29/7.

TGĐ FJP Đỗ Văn Khắc đã ký quyết định thưởng Hè 2022 cho CBNV FJP với việc tăng mức thưởng tiêu chuẩn là 1,15 tháng lương cơ bản thay vì 1 tháng lương như các năm trước.

Việc tăng mức thưởng tiêu chuẩn cho CBNV FJP được dựa trên kết quả hoạt động hiệu quả trong S1 của công ty về doanh thu, lợi nhuận, tăng trưởng năng suất cũng như chỉ số kiểm soát chi phí tốt. Ban lãnh đạo công ty kỳ vọng, điều này sẽ thúc đẩy nhân viên tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong S2

Các lãnh đạo, cán bộ quản lý cần hoàn thành việc đánh giá CHE và phỏng vấn trực tiếp với các thành viên trong team đảm bảo đúng hạn. Kết quả CHE được thông báo bởi Giám đốc bộ phận, và ghi vào Kaonavi, Phiếu tính lương.

Với các vị trí Giám đốc đơn vị trở lên, Delivery Manager, thành viên Sales sẽ nhận 1.15 tháng lương cơ bản, theo thời gian làm việc thực tế tại S1.

Các thành viên áp dụng lương khoán, gói Nenpou không nằm trong đối tượng được chi trả.

Ban Nhân sự FJP sẽ gửi thông tin cụ thể tới CBNV FJP trong hôm nay.

Tô Ngà

Related Articles

Mới nhất