19.9 C
New York
Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024

Buy now

Khen thưởng Sao Chiến công FPT hạng Nhất dành cho tập thể BTC FPT Tower Grand Opening Ceremony

Sáng 1/8, Ban tổ chức chuỗi sự kiện FPT Tower Grand Opening Ceremony đã nhận Sao Chiến công hạng Nhất. Đây là sự kiện lớn nhất từ trước đến nay với sự tham dự 602 người, trong đó có 324 khách hàng quốc tế là lãnh đạo cao cấp của các tập đoàn hàng đầu thế giới.

Các khách hàng đã được cập nhật các sản phẩm/giải pháp DX mới nhất của FPT cũng như được trải nghiệm công nghệ xuyên suốt chuỗi sự kiện như virtual MC, aka-verse, các sản phẩm aka-series… Sự kiện đã ghi nhận nhiều phản hồi tích cực từ phía khách tham dự, nhiều cơ hội hợp tác mới được mở ra. Đặc biệt, báo chí quốc tế và các chuyên gia phân tích vô cùng ấn tượng về vị thế của FPT, mối quan hệ hợp tác khăng khít cũng như mạng lưới khách hàng rộng khắp của FPT với các công ty, tập đoàn lớn trên toàn thế giới.

BTC đánh giá đây là một sự kiện thành công về mặt xây dựng thương hiệu cũng như tạo điều kiện gợi mở các cơ hội kinh doanh mới, đóng góp vào mục tiêu phát triển chung của FSOFT và Tập đoàn.

41 cuộc gặp cấp cao đã được tổ chức đem lại hơn 14 triệu đô cơ hội kinh doanh. 89 Upsale MQL và 67 Upsale Accepted lead đã được tạo ra thông qua các 20 quầy triển lãm công nghệ tại PVB và Hoà Lạc.

BTC có mời 15 nhà báo, chuyên gia công nghệ từ các tờ báo hàng đầu thế giới (Nikkei, Bloomberg, the Time, Techcapital…) và công ty Nghiên cứu thị trường (IDC, Forrester, ISG…). Các nhà báo và chuyên gia đã thực hiện 20 cuộc phỏng vấn với lãnh đạo FPT và khách hàng. 5.570 lượt người xem livestream, 1.821 lượt truy cập landing page (trong đó có 821 lượt truy cập mới qua Linkedin, Google). 3.000 lượt tương tác từ khách hàng, nhà báo, chuyên gia về chương trình và về dự án HOPE.

Trưởng ban Marketing – Truyền thông FPT Software kiêm Phó ban tổ chức chương trình FPT Grand Opening Trịnh Sao Mai cho biết trong khoảng thời gian ngắn gấp rút với khối lượng công việc đồ sộ để chuẩn bị cho event này, BTC chỉ có hai tháng để tiến hành mọi việc.

Rất nhiều hạng mục trong đó là những công việc “khó nhằn”, như điều phối gần 600 khách mời trong mặt bằng hạn chế của tầng 1 mà không gây xáo trộn đến không gian làm việc hay vỡ trận, dựng 10 booth triển lãm công nghệ phát sinh chỉ trong 10 ngày, huy động nghệ sĩ, nhân viên và cả các học sinh của FPT Education cùng góp mặt trong buổi Gala Dinner để mang đến những màn biểu diễn cảm xúc, trọn vẹn, đúng tinh thần FPT nhất.

Ngoài ra, BTC còn phải phối hợp với các diễn giả hay các chi nhánh lệch múi giờ (Nhật, Mỹ, Châu Âu…) để điều phối lo nơi ăn chốn ở, đi lại và hỗ trợ AM và khách hàng kịp thời.

Chương trình cũng có nhiều hạng mục đều là làm lần đầu tiên, phải rất can đảm, quyết liệt để thử nghiệm và dám liều. Tất cả các tiết mục trong Lễ cắt băng, Gala từ content, visual, concept đều là mới tinh, dành riêng cho FPT và thiết kế đặc biệt cho tập khách hàng đặc biệt (5 châu, nhiều thứ tiếng, văn hoá khác nhau). Dĩ nhiên, vì không bao giờ chịu thoả hiệp với những gì nửa vời, đã làm là làm tới, làm cho đàng hoàng nên có khó mấy BTC cũng phải tìm cách giải quyết và đã làm được.

Sự kiện này thể hiện rất rõ tinh thần “chung vai” và “dấn thân” của người nhà F. Mỗi thành viên trong BTC của MCP, SSC, FCR, PRC, OB, VI,… đã làm việc bất kể ngày đêm để xử lý những công việc phát sinh. Như Chủ tịch FSOFT phát biểu trong lễ khai mạc: “Hãy giao cho chúng tôi việc khó!”, tất cả các thành viên BTC đều không ngại khó, không thỏa hiệp, luôn quyết tâm tìm được giải pháp để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ, thuận lợi và đạt được tầm cỡ như mong muốn.

Sự hài lòng và ấn tượng của khách hàng, câu chuyện xúc động của trường HOPE hay những khoảnh khắc bùng nổ, choáng ngợp của màn văn nghệ STICO chính là minh chứng cho thấy sự lan tỏa này. Đây cũng là điều BTC tự hào nhất sau sự kiện. BTC cũng tin tưởng rằng sự kiện đã giúp gieo nhiều hạt giống cho những mối quan hệ, những cơ hội to lớn với khách hàng trong tương lai.

Related Articles

Mới nhất