15.1 C
New York
Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024

Buy now

Sales FJP tổng kết S1

Ngày 18/7 tại F-Ville 2 Hoà Lạc, Sales FJP đã tổ chức lễ tổng kết S1. Tham dự sự kiện có CEO FSOFT Phạm Minh Tuấn, CEO FJP Đỗ Văn Khắc cùng khách mời và đội ngũ Sales.

Trong 6 tháng đầu năm, FJP đang tăng trưởng vọt lên so với cùng kỳ. Kết quả này có được là nhờ nỗ lực của toàn thể CBNV FJP mà Sales đóng vai trò quan trọng. Vì vậy, thay mặt Ban lãnh đạo FJP, anh Khắc cảm ơn và gửi lời chúc mừng tới các CBNV khối Sales.

CEO FJP mong muốn, tất cả các bộ phận Sản xuất – Sales tiếp tục đồng lòng để được mục tiêu FJP là 333. Đặc biệt là các FSU, đội ngũ offshore đã luôn hỗ trợ FJP.

Chào mừng các Sales FJP “về nhà”, TGĐ FSOFT Phạm Minh Tuấn cho rằng, mục tiêu FJP 333 là khả thi, điều quan trọng là tất cả người FJP cùng chung một giấc mơ và cùng thực hiện giấc mơ đó.

“Quá trình thực hiện giấc mơ là thời điểm hạnh phúc nhất. Tôi biết có nhiều bạn hơn 2 năm mới được về thăm quê, chắc chắn sẽ có nhiều cảm xúc. Chúc các bạn có chuyến công tác thành công”, CEO FJP nhắn nhủ.

Tại sự kiện, bên cạnh phần báo cáo những kết quả nổi bật của Sales trong S1 và mục tiêu cho S2, BTC cũng tôn vinh và trao giải cho các cá nhân xuất sắc.

Từ ngày 20-21/7, FSOFT sẽ đón hơn 300 lãnh đạo cấp cao, chuyên gia công nghệ, chuyên gia tư vấn và giới truyền thông trên khắp thế giới đến dự “Sự kiện Chào đón và Tri ân Khách hàng Quốc tế” tại FPT Tower số 10 Phạm Văn Bạch (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Related Articles

Mới nhất