24.8 C
New York
Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024

Buy now

CDO FJP: “Chúng ta cần chuẩn bị trước nguồn lực cho tương lai”

Theo CDO FJP Nguyễn Đức Hoanh tại FJP các cơ hội và dự án về platform Mulesoft, SF, D365 đã và đang có nhiều, trong khi nguồn lực đang thiếu cả trong FSOFT và thị trường.

Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó, LDI kết hợp cùng các phòng ban chức năng có liên quan để triển khai 3 chương trình học trên cùng với PM4P – PM for Practitioner và đã chính thức kick off, đi vào hoạt động ổn định.

“Tất cả các dự án trên đều làm full life cycle, size lớn, độ phức tạp cao nên cần đội ngũ PM phải trải qua đào tạo bài bản, kết hợp lí thuyết và thực hành, đúc kết kinh nghiệm của những người đi trước. Chúng ta cần chuẩn bị trước nguồn lực trong tương lai nên đào tạo là giải pháp hữu hiệu nhất trong thời gian này.”- Anh Hoanh cho hay.

Điểm chung của các chương trình học trọng điểm này đều được bảo trợ bởi CDO. Ngoài ra các khóa còn được thiết kế, tham vấn bởi các đội ngũ Manager, Delivery head, Trainer dày dặn kinh nghiệm, hiểu biết rộng và nhiều kinh nghiệm thực chiến. Vì tính chất cần thiết cho công việc, các bộ phận đều nhiệt tình tiến cử thành viên trong đơn vị tham gia, nâng cao kiến thức và trang bị thêm kỹ năng cần thiết để có thể đối ứng với thay đổi mới trong dự án bất cứ lúc nào.

Ngay sau buổi học PM4P đầu tiên, anh Nguyễn Gia Phú (FJP.DLG.LO) chia sẻ: “Mình cảm thấy nội dung bài học rất chi tiết và dễ hiểu. Được trainer giải thích nhiệt tình & có thêm cái nhìn tổng thể về quy trình cũng như công việc của 1 PM. Mong rằng sau khóa học mình có đủ kiến thức để sẵn sàng vào vị trí PM cho các dự án bất cứ lúc nào.”

Từ đầu tháng 07 đến nay, đã có hơn 100 FJPers trong số 350 học viên sẽ được đào tạo theo kế hoạch đã tham gia vào 4 khóa học. Dự kiến đến hết năm, LDI sẽ triển khai thêm 2 batch nữa vào tháng 9, 10 theo nhu cầu của các đơn vị & CDO.

Đại diện PMO, anh Phạm Đức Mạnh cho biết, FJP sẽ xây dựng đội ngũ delivery được trang bị vững chắc về mặt kiến thức, kỹ năng, sau khi học xong có thể tham gia ngay vào các dự án thực chiến.

Related Articles

Mới nhất