15.4 C
New York
Thứ Năm, Tháng Năm 16, 2024

Buy now

Chủ tịch FSOFT Chu Thị Thanh Hà: “Hãy giao chúng tôi việc khó!”

Với mục tiêu trở thành công ty tỷ đô – đẳng cấp thế giới, nằm trong TOP 50 công ty CNTT toàn cầu vào năm 2030, Chủ tịch FSOFT cho rằng, công ty sẽ đồng hành cùng khách hàng để xác định vị trí của mình trong chuỗi giá trị gia tăng, giúp FSOFT hiểu biết sâu sắc và nhìn ra những bước đi cần thiết để làm tốt nhất có thể cho khách hàng.

Sự kiện chào đón và tri ân khách quốc tế của FSOFT đã diễn ra vào sáng nay, ngày 20/7 tại FPT Tower, Hà Nội. Chủ tịch FSOFT đã có phần chia sẻ tại event đặc biệt này.

Bài chia sẻ của chị Hà đề cập tới hành trình vươn ra biển lớn của FSOFT và tái khẳng định cam kết với các khách hàng của FSOFT trong việc hiện thực hóa các mục tiêu ngắn hạn, dài hạn.

FJP.News đăng toàn văn phần chia sẻ của chị Hà:

Hơn 2 năm vừa qua, thế giới đã trải qua những biến động ngoài sức tưởng tượng của tất cả chúng ta. Mọi cuộc gặp gỡ, đi lại đều bị đóng băng. Nhiều kế hoạch trao đổi, hợp tác đã phải dừng lại hoặc tiến hành trong môi trường ảo. Chúng ta đã cố gắng nhưng có những trở ngại không thể vượt qua, làm ảnh hưởng lớn đến hoạt động của quý vị, cũng như hiệu quả những đóng góp của chúng tôi.

Nhưng những ngày tháng đấy đã qua!

Hôm nay, sau những nỗ lực bền bỉ của chúng ta, quý vị đã có thể ngồi với chúng tôi tại đây, cùng chúng tôi chia vui sự kiện khánh thành FPT Tower. Quý vị cũng sẽ gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với những người FSOFT đang ngày đêm làm việc miệt mài để hoàn thành các dự án hợp tác của chúng ta.

Không chỉ thế, sự có mặt của quý vị hôm nay còn là tình yêu đối với đất nước và con người Việt Nam. Chúng tôi không bao giờ quên.

Cách đây 23 năm FSOFT được thành lập để mang trí tuệ Việt Nam đến với thế giới với sứ mệnh cống hiến trí tuệ cho sự phát triển và tiến bộ của xã hội.

10 năm đầu FSOFT đã kiên trì tìm kiếm cơ hội để hiện diện trong con mắt của nhiều quý vị có mặt tại đây hôm nay. Nếu như để đạt được $1m doanh thu đầu tiên FSOFT đã mất 3 năm thì năm 2010 doanh thu FSOFT đã trên $50m.

10 năm tiếp theo, FSOFT đã đi khắp năm châu để duy trì tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm trên 30%. Từ 13 người lúc đầu ở Việt Nam, đến nay chúng tôi đã có đội ngũ hơn 25k người ở 27 quốc gia.

Toàn cầu hoá là giấc mơ đầy tham vọng của FPT với biết bao khó khăn, thử thách không tưởng tượng nổi.

Năm 2011, khi trận động đất kèm theo sóng thần chưa từng có xảy ra, tất cả nhân viên FSOFT tại Nhật Bản đã kiên quyết không rời vị trí của mình. Chính trong thời điểm đầy hiểm nguy đó, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đã lên máy bay, cùng với trà xanh, mì gói và khẩu trang, đến Nhật với tâm niệm dù khó khăn hay thuận lợi FPT luôn có mặt bên cạnh khách hàng của mình.

Và trong 2 năm vừa qua, khi Covid hoành hành khắp thế giới, người FSOFT đã làm việc liên tục không mệt mỏi để giữ vững cam kết bàn giao các sản phẩm dự án đúng hạn.

Những năm tháng qua FSOFT đã được quý vị tin cậy với sự ưu ái. Không có quý vị chắc chắn chúng tôi không thể có được ngày hôm nay. Xin chân thành cảm ơn.

FSOFT bước vào thập kỷ thứ 3 trong bối cảnh thế giới trở nên khó lường. Toàn cầu hoá đang có những thay đổi lớn. Việt Nam đang dần trở thành điểm đến quan trọng của các tập đoàn công nghệ toàn cầu.

Là anh cả của ngành CNTT Việt Nam, FSOFT đang hướng đến vị trí doanh nghiệp CNTT dẫn đầu tiến trình chuyển đổi số toàn cầu, thành viên tích cực của các hệ sinh thái xanh vì sự phát triển bền vững của nhân loại, nơi mỗi cá nhân sẽ phát huy cao nhất đam mê, tài năng và khát vọng của mình.

Mục tiêu của FSOFT hiện nay là trở thành công ty Tỷ đô – Đẳng cấp thế giới, nằm trong TOP 50 công ty CNTT toàn cầu vào năm 2030. Để làm được những điều này, chúng tôi mong muốn quý vị cùng chúng tôi xác định vị trí hợp lý của FSOFT trong chuỗi giá trị gia tăng của quý vị, giúp chúng tôi hiểu biết sâu sắc và nhìn ra những bước đi cần thiết để làm tốt nhất có thể cho quý vị.

FSOFT đã trưởng thành và muốn cùng quý vị làm những việc lớn.

Hãy giao chúng tôi việc khó.

Và bây giờ chúng tôi đã sẵn sàng chung vai cùng quý vị trong hành trình sắp tới!

Related Articles

Mới nhất