15.8 C
New York
Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024

Buy now

PM FPT Japan đi tìm lời giải cho dự án lớn và năng suất vượt trội

Dự án lớn và năng suất – hai từ khóa của FSOFT nói chung, FJP nói riêng sẽ được đưa vào làm chủ đề cho cuộc thi tìm kiếm Quản trị dự án tài năng năm nay.

PM Contest 2022 tại FPT Japan (FJP) đã qua giai đoạn đăng ký. BTC đang thực hiện chốt danh sách và chia bảng các đội chơi để chuẩn bị cho màn so tài sắp tới.

Với chủ đề “Quản trị dự dự án quy mô lớn. Cải tiến năng suất vượt trội”, các PM FJP sẽ được mở rộng việc nghiên cứu, trao đổi những câu chuyện liên quan qua 3 vòng thi đấu trí.

Vòng Thử thách diễn ra vào ngày 24 và 31/7 sẽ là những những kiến thức chung về PMP, PMI-ACP​, các câu đố và câu hỏi tình huống từ BGK để chọn ra 12 đội vào vòng tiếp theo.

Tại vòng Face-off, các đội sẽ đưa ra case-study theo chủ đề, thông qua đó sẽ chọn ra 5 đội vào vòng Chung kết.

Ở vòng Chung kết, các đội sẽ giải quyết bài toán do BGK đưa ra. Một đội chiến thắng sẽ được tài trợ thi đấu Chung kết PM Contest toàn FSOFT tại Việt Nam vào ngày 23/9.

Từ năm 2016, PM Contest là sân chơi chuyên nghiệp dành cho các nhà quản trị dự án (PMs) với mục tiêu tìm ra giải pháp tốt để quản lý vận hành dự án, là nơi học hỏi, chia sẻ kết nối cộng đồng PMs và tìm kiếm PM tiềm năng cho các trận đánh lớn. Trong mùa thi năm ngoái, sau khi thi đấu với các đội tại Việt Nam, đại diện của FJP đã xuất sắc đạt hạng 4.

Tô Ngà

Related Articles

Mới nhất