15.4 C
New York
Thứ Năm, Tháng Năm 16, 2024

Buy now

FUN tổ chức nhiều hoạt động gắn kết anh em

Vừa qua, đội ngũ FUN leader các chi nhánh Sendai, Tochigi, Misato, Kanto và Okinawa đã tổ chức nhiều hoạt động teambuilding sôi nổi.

Tại Okinawa, đông đảo thành viên đã tham gia tiệc BBQ và chơi game trên bãi biển. Anh Nguyễn Xuân Chiến (FNS) cho biết, sự kiện lần này có nhiều nhân viên mới tham gia. Đây là dịp để các tân binh có thể làm quen và nhanh chóng hoà nhập với công ty.

Anh Ikemiyagi Hiroya (FNS.DEV) cho biết: “Bữa tiệc BBQ vừa qua rất tuyệt vời. Tôi có cơ hội được gặp gỡ các bạn đồng nghiệp và chơi game rất vui”.

Cùng chung cảm xúc, anh Nguyễn Văn Mạnh (FNS) mới từ Việt Nam qua được vài ngày và may mắn tham gia đúng dịp tổ chức team building của đơn vị. “Tôi được tham gia game bãi biển rất thú vị. Tôi mong công ty sẽ tổ chức nhiều sự kiện vui vẻ trong những lần tới”, anh nói.

Ngoài Okinawa, Sendai, khu vực Tochigi và Kanto cũng tổ chức hoạt động giao lưu, gặp mặt anh em vào cuối tuần.

Cùng với teambuilding tại các vùng miền, CLB cầu lông Misato trực thuộc liên đoàn cầu lông FJP cũng đã tổ chức giải đấu cầu lông vào cuối tuần qua. Giải đấu quy tụ 66 VĐV đến từ nhiều khu vực khác nhau như Nagano, Shiga, Gunma, Tochigi, Saitama, Ibaraki, Chiba, Tokyo…. tham gia tranh tài.

Trưởng Ban tổ chức VuNT2 đánh giá, giải đấu lần này có nhiều trận đấu hay, gay cấn vì các tay vợt khá đồng đều về trình độ chuyên môn. Anh hy vọng, trong tương lai CLB sẽ tổ chức nhiều các giải đấu chất lượng, để xây dựng phong trào thể thao lành mạnh trong cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản.

Related Articles

Mới nhất