17.1 C
New York
Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024

Buy now

FPT Japan thăm và tặng quà cho học sinh trường Hy vọng

Những bộ dụng cụ chơi bóng chày của FPT Japan (FJP) sẽ giúp các em học sinh trường Hope được rèn luyện kỹ năng trong môn thể thao đặc trưng này. Đây là quà tặng của FJP gửi tới trường nhân chuyến thăm vào cuối tháng 7 tới đây.

Đầu tháng 4 vừa qua, FJP triển khai chương trình Người FJP góp vào quỹ Vì cộng đồng để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và lan tỏa những điều tử tế trong xã hội. Đây là truyền thống tốt đẹp của người FPT nói chung và FJP nói riêng trong nhiều năm liền.

Cùng với hoạt động thiện nguyện này, thùng quyên góp từ thiện tại khu vực uống cafe của người FJP tại văn phòng Daimon cũng nhận được sự ủng hộ của CBNV. Theo đó, mỗi lần uống cafe hay trà, FJPer có thể góp một số tiền Yên để ủng hộ cho Quỹ người FPT Vì cộng đồng.

Toàn bộ số tiền từ các chương trình này đã được FJP quy đổi thành quà tặng hiện vật là bộ dụng cụ chơi bóng chày để gửi tới các học sinh Trường Hy Vọng (Hope School) tại Việt Nam. Đây là ngôi trường nội trú dành cho các em nhỏ không may mất cha mẹ vì dịch Covid-19 do chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình khởi xướng ý tưởng.

Hiện trong trường có nhiều bạn nhỏ say mê môn thể thao này và chưa có đủ dụng cụ để luyện tập.

Dự kiến vào ngày 28/7 tới, CEO FJP Đỗ Văn Khắc sẽ thay mặt công ty tới trao quà cho các em. Cùng đi với đoàn sẽ có đại diện Ban lãnh đạo FSOFT tại Đà Nẵng.

FPT Vì Cộng Đồng là hoạt động thường niên đặc trưng của người FPT. Trong năm 2021, FJP là OB có đóng góp nhiều nhất cho quỹ này.

Tại FSOFT Việt Nam, chỉ tính riêng trong năm 2021 đã thực hiện được 26 chuyến thiện nguyện, giúp 25 trường học bệnh viện và mái ấm tình thương, cùng các công trình xây dựng và nhiều hiện vật khác. Từ Nhật Bản, người FJP cũng có nhiều chương trình thiện nguyện như Green Sunday, Người FJP vì cộng đồng… số tiền thu được từ các chương trình đã mang đến niềm vui cho người dân và các nhỏ tại Lào Cai, Phú Thọ, các hộ gia đình nghèo gặp khó khăn bởi dịch bệnh.

Tô Ngà

Related Articles

Mới nhất