17.1 C
New York
Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024

Buy now

FJPer mua hàng Sendo nhận ưu đãi giao hàng toàn quốc miễn phí

Gói giao combo giỏ quà toàn quốc của Sendo sẽ áp dụng đến hết tháng 7. Sau thời gian này, CBNV FJP mua hàng để tặng quà cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp tại Việt Nam sẽ nhận ở các trạm có sẵn của Sendo tại Hà Nội và TP HCM.

Chương trình FPT Japan tặng 500.000 VND vào ví Farm cho CBNV để mua hàng trên Sendo Farm tặng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp tại Việt Nam đã kết thúc vào ngày 30/6. Thống kê cho thấy, có gần 1.000 người FJP nhận ưu đãi này với khoảng 600 đơn hàng phát sinh.

Những CBNV đã active tài khoản mà chưa có đơn hàng nhanh tay thực hiện chọn combo hộp quà hoặc các mặt hàng trên Sendo Farm để gửi tặng. Sendo sẽ hỗ trợ giao tận nơi với các combo giỏ quà với các đơn trước ngày 30/7. Với các mặt hàng khác, Sendo sẽ giao tại Hà Nội và HCM theo các trạm có sẵn trên app.

Qua thời gian này, các đơn hàng sẽ nhận tại các trạm có sẵn của Sendo tại Hà Nội và TP HCM.

Từ giữa tháng 5, FPT phát động chiến dịch “Bạn khoẻ – FPT khoẻ” dành cho người F tại Hà Nội và TP HCM. Hưởng ứng chiến dịch này, Ban lãnh đạo FJP cùng Sendo triển khai chương trình tặng quà cho người thân CBNV FJP tại Việt Nam.

Theo đó, sau khi nhận email hướng dẫn từ Sendo, CBNV FJP tiến hành xác thực tài khoản để nhận ngay 500.000 VNĐ vào ví ứng dụng. Đây là phúc lợi của FJP dành riêng dành cho CBNV. FJP cũng là OB tiên phong trong FPT triển khai chương trình này.

Với những CBNV không có người thân tại Việt Nam, công ty có kế hoạch tặng quà là sản phẩm trên Sendo Farm trong thời gian tới.

FJP tin tưởng, những mặt hàng được lựa chọn trên Sendo Farm không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, mang đến những bữa ăn lành mạnh cho người thân CBNV mà còn giúp nâng cao sức khoẻ, thêm gắn kết.

Tô Ngà

Related Articles

Mới nhất