15.8 C
New York
Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024

Buy now

FSOFT Cần Thơ dồn sức “xuất khẩu” onsiter sang Nhật

Xác định Nhật Bản là thị trường chính, FSOFT Cần Thơ đang ráo riết tuyển dụng và đào tạo nguồn lực tiếng Nhật nhằm đưa người đi onsite để mang thêm nguồn việc về cho công ty.

Năm 2022, FPT Japan (FJP) đặt mục tiêu 333 với doanh thu 300 triệu USD, tăng trưởng 30% trong 3 năm liên tiếp. Để hoàn thành mục tiêu này, FJP cần tuyển khoảng 550 nhân sự. Theo CDO FJP Nguyễn Đức Hoanh, trong năm nay, FJP cần bổ sung hơn 200 nguồn nhân lực SE (software engineer) chất lượng cao từ các FSU tại Việt Nam sang.

Nhận định đây là cơ hội “có một không hai”, Ban lãnh đạo FSOFT Cần Thơ quyết tâm hỗ trợ FJP hoàn thành mục tiêu cao nhất trong khả năng có thể. Hiện, đơn vị đang triển khai tuyển và đào tạo CBNV học tiếng Nhật, tối thiểu N3 trở lên để có thể nắm bắt cơ hội sang onsite Nhật.

Mới đây, Hà Mỹ Tú (FJP.MSI.PS) đã trở thành FSOFTer đầu tiên của Cần Thơ onsite tại Nhật sau 2 năm giới hạn đường bay bởi dịch Covid-19. Tú sang Nhật trong vai trò Developer cho một dự án về OutSystems kéo dài 6 tháng đến 1 năm tùy theo yêu cầu. Đồng thời Tú vẫn đảm nhận cùng lúc dự án Openhouse cho một khách hàng về xây dựng công trình nhà ở.

Với chuyến onsite đầu tiên đặc biệt này, Tú mong muốn có thể nâng cao các kỹ năng của bản thân về ngoại ngữ, lập trình cũng như các công nghệ mới, từ đó có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thể hiện được năng lực công nghệ của FSOFT Cần Thơ tại FJP.

Năm 2022, FSOFT Cần Thơ đặt mục tiêu tăng trưởng 100%, đạt mốc 499 nhân sự, từ đó tạo đà cho đơn vị “cất cánh” lên 999 người vào năm 2024.

Từ đầu năm đến nay, FSOFT Cần Thơ cũng liên tiếp ghi dấu ấn với 5 dự án đạt CSS 100, đóng góp rất nhiều nhân sự chất lượng trong các dự án lớn của FSOFT và được khách hàng đánh giá cao. Đồng thời, nhu cầu tuyển dụng nhân sự mới của FSOFT Cần Thơ đang diễn ra mạnh mẽ đi cùng các chính sách tuyển dụng hấp dẫn như: Signing bonus, No Probation, Chuyển vùng…

Related Articles

Mới nhất