11.7 C
New York
Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024

Buy now

PhAQ – FCJ ABC vô địch giải FJP Coding contest 2022

Chung kết cuộc thi FJP Coding contest 2022 đã khép lại với giải Nhất thuộc về team PhAQ – FCJ ABC đạt 500 điểm. Năm 2020, FWI.VKL (FWI nay là ABC) cũng vô địch cuộc thi này.

Vị trí Á quân thuộc về Sahala – FJP FNS (350 điểm). Giải Ba gọi tên đội Tên là gì nhỉ? – FJP MSI (237 điểm).

“Đề năm nay không có điểm liệt, 3 đội top đều có điểm cách biệt. Hơi tiếc là phút cuối “không có cú lộn ngược dòng”, anh Cao Văn Việt, giám khảo cuộc thi cho biết. Ngoài ra, theo đánh giá năm nay thi rất gay cấn. Đặc biệt, đội vô địch làm việc rất thoải mái, các đội khác trăn trở nhiều hơn.

Là đội vô địch cuộc thi – PhAQ đánh giá đề thi năm nay vừa sức, hấp dẫn cao. Cả đội đã giữ được sự bình tĩnh trước sự vươn lên của 8 đội còn lại.

FJP Coding Contest 2022 với sự tham gia của 9 đội thi đến từ nhiều đơn vị trong FPT Japan gồm: Code Tới Sáng – FJP FSG1, Cá mập tí hon – FJP GE, PhAQ – FCJ ABC, GE SONY – FJP GE, Tên là gì nhỉ? – FJP MSI, Sahala – FJP FNS, NVI.OSK – FJP NVI, HancuT1 – FJP NVI và T2Q -FJP GE.

Cuộc thi được tổ chức với mục tiêu phát triển kỹ năng lập trình, tăng sự gắn kết và tạo sân chơi trí tuệ cho khối sản xuất (Delivery). Các đội so tài năng code của mình trên hệ thống CodeLearn (https://codelearn.io/). Ban lãnh đạo FPT Japan kỳ vọng, các thành viên sẽ tiếp tục phát huy tài năng và sở trường coding, lan tỏa niềm đam mê tới mọi người.

BTC cho biết trong thời gian tới sẽ tiếp tục tổ chức các sân chơi Coding cho CBNV FPT Japan tham gia so tài, nâng cao trình độ chuyên môn. Từ đó, xây dựng được đội ngũ lập trình viên tinh nhuệ tại thị trường Nhật Bản, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Related Articles

Mới nhất