19.3 C
New York
Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024

Buy now

CEO FJP tôn vinh nỗ lực của khối BA trong S1

Lễ tổng kết khối BA FJP đã diễn ra vào sáng nay, ngày 8/7 tại các đầu cầu Việt Nam – Nhật Bản. Tham gia sự kiện có CEO FJP Đỗ Văn Khắc, Cố vấn cấp cao Ogawa Takeo cùng lãnh đạo và CBNV các bộ phận khối BA.

Năm 2022, Khối BA đón đầu làn sóng phục hồi sau Covid-19 bằng việc chủ động lên kế hoạch về đưa đón onsiter, tuyển dụng, setup văn phòng, áp dụng hoạt động DX nhằm đơn giản thủ tục, tiết kiệm chi phí.

CEO FJP Đỗ Văn Khắc nhận định, hoạt động sản xuất – kinh doanh – vận hành của FJP trong thời gian gần đây có nhiều tiến bộ. Đóng góp vào kết quả ấy không thể thiếu sự cống hiến của mỗi thành viên khối BA.

Đặc biệt, anh Khắc ghi nhận thành tích trong hoạt động tuyển dụng về số người đưa từ Việt Nam sang rất ấn tượng. Dự kiến cuối năm nay FJP đạt mục tiêu có 2.000 người.

Thay mặt Ban lãnh đạo FJP, anh Khắc cảm ơn và gửi lời chúc mừng tới các CBNV khối BA. “Khối BA đã đóng góp tích cực vào sự phát triển của công ty trong thời gian qua”, anh nói.

Là người đồng hành, hỗ trợ khối BA, cụ Ogawa Takeo cho rằng BA là “mắt xích” quan trọng để các hoạt động business của công ty được vận hành trơn tru. BA đang cung cấp các dịch vụ mang tính chất con người cho toàn bộ hệ thống. Lãnh đạo FJP rất mong đội ngũ BA luôn tìm cách cải thiện dịch vụ của mình để có những dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Nhìn lại hoạt động sau 6 tháng đầu năm, CPO FJP Trịnh Văn Thảo chia sẻ, để có những con số ấn tượng trong S1, chắc chắn nhiều anh chị em khối BA đã thức trắng, nhiều người rời văn phòng muộn, nhiều cán bộ quản lý phải động viên các anh em… Bởi vậy, CPO cảm ơn những nỗ lực của tất cả mọi người.

“Các anh chị em đã rất nỗ lực và được ghi nhận bằng các giải thưởng vừa rồi. Tinh thần của chúng ta là Leng Keng. Những con số tuyển dụng, hợp đồng năm ngoái khi làm plan không ai nghĩ sẽ đạt được. Tôi thấy sự đoàn kết trong bộ phận. Mong anh em đẩy mạnh, chúng ta có mục tiêu 1 tỷ USD vào năm 2027. FJP chuẩn bị bước vào mốc quan trọng, công ty 1 tỷ USD có dự án lớn, khách hàng lớn, nhân sự mới… để vận hành được chúng ta phải có ước mơ lớn, dám nghĩ dám làm. Tôi muốn chia sẻ lại từ khoá Learning của chị Hà. Mỗi ngày học một chút, hãy tưởng tượng học 1%/ ngày thì 1 năm là con số ấn tượng. Chúc anh chị em thành công”, anh Thảo nhắn nhủ.

Nhân dịp này FJP cũng vinh danh các cá nhân và tập thể xuất sắc S1. Đồng thời, CPO Trịnh Văn Thảo đã trao phần thưởng cho 3 cá nhân có thành tích học tập, đào tạo tốt nhất.

Related Articles

Mới nhất